THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Thuận Phát thu mua đồng phế liệu loại 1, loại 2, loại 3 giá cao

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa như ngày nay, việc thu gom mọi thứ trong sản xuất, chế biến, sinh hoạt hàng ngày đang là yếu tố đang được đề cao. Đặc biệt, các kim loại hiện nay đang được thu mua với giá rất cao, trong số đó có khá nhiều đơn vị cơ sở đang thu mua phế liệu đồng cho mục đích tái chế với số lượng lớn, mức giá khá là cao xuất hiện ở nhiều tỉnh thành. Đáng kể nhất chính là Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát.

 

 

đồng phế liệu

Thuận Phát thu mua đồng phế liệu loại 1, loại 2, loại 3 giá cao

 

Thông tin giới thiệu về đồng phế liệu

 

Phế liệu đồng chính là một trong những loại phế liệu có giá trị thu mua cao nhất hiện nay. Vì thế, các cơ sở thu gom phế liệu sẽ tách riêng biệt phần đồng với các tạp chất khác và bán lại phần đồng nguyên chất cho đối tượng có nhu cầu sử dụng, phục vụ cho đa dạng các nhu cầu tái chế khác nhau. Phần phế liệu đồng sau khi trải qua quá trình tái chế vẫn đảm bảo chất lượng đồng được giữ nguyên đến 100%.

 

Việc thu mua phế liệu đồng được nhiều người quan tâm và trở nên phổ biến là do chất liệu đồng có thể tái chế một cách dễ dàng, đồng thời chúng cũng cho phép việc dát mỏng hay uốn cong tiến hành nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, đồng cũng có khả năng dẫn nhiệt và dẫn điện cực kì tốt, phục vụ với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

 

đồng phế liệu

 

 

Các loại phế liệu đồng được thu mua phổ biến hiện nay

 

Các cơ sở thu mua đồng phế liệu với nhiều mức giá khác nhau dựa theo phân loại, bao gồm phế liệu đồng loại 1, loại 2 và loại 3. Việc trang bị một số kiến thức về các loại phế liệu đồng sẽ giúp cho bạn tránh khỏi các trường hợp mua với giá thấp hơn so với chất lượng của sản phẩm, đồng thời cũng lựa chọn được loại phế liệu đồng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó, dựa theo đặc điểm cùng với giá trị kinh tế, phế liệu đồng được chia thành các loại dưới đây.

 

Đồng phế liệu loại 1

 

Hay còn được gọi là đồng đặc loại 1 (phế liệu đồng nguyên chất), chúng hoàn toàn không bị pha lẫn với bất kì kim loại hoặc tạp chất nào khác. Thông thường đồng phế liệu loại 1 sẽ là các sợi dây cáp lớn, thường được sử dụng nhiều trong ngành viễn thông và công nghiệp điện. Đây cũng chính là loại đồng phế liệu đang được thu mua với mức giá cao nhất.

 

 

đồng phế liệu

Đồng phế liệu được thu mua và tái chế phục vụ nhiều mục đích khác nhau

 

Đồng phế liệu loại 2

 

Tuy nhiên, đồng phế liệu loại 2 này sẽ có chất lượng cũng như mức giá thấp hơn nếu so sánh với loại 1 kể trên, nhưng hiện nay thị trường thu mua phế liệu đồng loại 2 này cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vì trong thành phần của phế liệu đồng loại 2 sẽ có chứa một lượng ít tạp chất hoặc kim loại khác trong thành phần. Loại này thường tồn tại ở dạng sợi và được sử dụng làm dây điện có kích thước nhỏ, điển hình như dùng làm phần lõi của dây điện dùng cho các thiết bị điện gia dụng hay đôi khi cũng được dùng trong các mô tơ điện.

 

Đồng phế liệu loại 3

 

Đồng phế liệu loại 3 (đồng vàng hoặc đồng đỏ), sở dĩ nguyên do khiến chúng có màu sắc này chính là ảnh hưởng nghiêm trọng của quá trình oxy hóa. Loại phế liệu này thường được tìm thấy ở các loại đồng miếng, phay tiện đồng trộn lẫn với một số kim loại khác như nhôm, inox, sắt, chì, thiết, bazơ đồng, bột đồng... Đồng phế liệu loại 3 thông thường được thải ra từ quá trình tiện, tồn tại ở dạng đồng vụn và sở hữu tỉ lệ đồng nguyên chất thấp hơn so với các tạp chất khác. Chính vì vậy, cũng là lý do mà chất lượng cũng như giá thu mua đồng phế liệu loại 3 sẽ là thấp nhất so với 2 loại đồng kể trên.

 

 

đồng phế liệu

Đồng phế liệu được chia thành nhiều loại với chất lượng và giá bán của từng loại sẽ khác nhau

 

Những yếu tố nào làm ảnh hưởng đến mức giá thu mua đồng phế liệu

 

Bên cạnh yếu tố về phân loại và chất lượng, một số yếu tố khác cũng có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá thu mua phế liệu đồng. Cụ thể là một yếu tố có thể kể đến như:

 

Trạng thái và chất lượng của đồng phế liệu

 

Việc thu mua đồng phế liệu luôn bắt đầu bằng việc phân loại, mỗi một loại khác nhau sẽ có mức giá thu gom khác nhau. Có hai loại đồng phế liệu được mua với mức giá cao nhất ở thời điểm hiện tại là đồng cáp và đồng đỏ, kế đến là các loại như bazơ đồng, và cuối cùng là mạt đồng hay vụn đồng sẽ có giá trị thấp nhất.

 

Khoảng cách và số lượng của phế liệu đồng

 

Khoảng cách phế liệu và số lượng cũng chính là một trong những yếu tố khiến cho việc thu mua phế liệu đồng giá cao bị ảnh hưởng mạnh. Nếu số lượng phế liệu cần bán ít và khoảng cách gần với đơn vị thu mua thì mức giá sẽ được điều chỉnh thấp hơn. Cũng tương tự và ngược lại, với số lượng phế liệu nhiều và khoảng cách xa hơn sẽ khiến việc vận chuyển tốn nhiều thời gian và chi phí hơn, theo đó, giá thu mua phế liệu cũng sẽ cao hơn.

 

 

đồng phế liệu

 

 

Tình hình của thị trường thu mua

 

Thị trường thu mua cũng được xem là một trong những yếu tố tiên quyết trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, và thị trường thu mua đồng phế liệu cũng sẽ không phải là một trường hợp ngoại lệ. Tùy theo tình hình thị trường thu mua, đồng phế liệu theo từng loại sẽ có mức giá khác nhau ở từng giai đoạn khác nhau. Không chỉ vậy, mức giá sẽ thay đổi liên tục theo từng giờ,  theo từng ngày, tùy thuộc vào tình hình của thị trường thu mua.

 

Đơn vị thu mua

 

Mỗi một đơn vị thu mua phế liệu đồng và các loại phế liệu khác đều sẽ có riêng cho mình một bảng giá quy định cụ thể được niêm yết rõ ràng. Mức giá này sẽ có một sự chênh lệch giữa những đơn vị thu mua khác nhau. Chính vì thế, việc tìm kiếm và giao dịch với các cơ sở thu mua lớn, sự uy tín của cơ sở thu mua sẽ giúp bạn nhận được dịch vụ thu mua phế liệu với mức giá cao hơn từ 15% đến 25% so với các đơn vị nhỏ lẻ hay các đơn vị thu mua cá nhân.

 

Thuận Phát thu mua đồng phế liệu loại 1, loại 2, loại 3 giá cao số 1 trên thị trường

 

Với sự phát triển không ngừng của Việt Nam hiện nay, các khu công nghiệp ngày càng sản sinh phế liệu nhiều, kéo theo đó là nhu cầu mua bán phế liệu giá cao cũng vì thế ngày càng tăng cao. Dẫn tới việc các cơ sở chuyên thu mua phế liệu ra đời ngày càng nhiều, để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo có thể bán được với giá cao, thì bạn nên tìm đến những cơ sở Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát chẳng hạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

 

đồng phế liệu

Giá của phế liệu đồng còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau

 

Ưu điểm khi chọn bán phế liệu đồng cho Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát:

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

 

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để hiểu biết hơn những biến động và tình trạng của loại phế liệu, cũng như cung cấp cho khách hàng mức giá cao nhất.

 

Thu mua các loại đồng phế liệu đa dạng

 

Chúng tôi chuyên nhận thu mua tất cả các loại đồng phế liệu hiện nay trên thị trường với giá cao như đồng vàng, đồng cuộn, đồng cháy, đồng đỏ, đồng cục, dây cáp điện đồng, cáp đồng…

 

Không giới hạn số lượng thu mua phế liệu đồng 

 

Chúng tôi thu mua phế liệu đồng từ số lượng ít vài chục kg tới số lượng nhiều tới hàng chục tấn. Vì vậy dù số lượng phế liệu đồng của bạn nhiều hay ít chúng tôi đều thu mua hết, cứ có phế liệu cần bán thì hãy liên hệ ngay cho Thuận Phát nhé.

 

Cân đo thu mua đồng phế liệu đúng chuẩn

 

Ăn gian số lượng luôn là điều khiến khách hàng lo lắng, do đó, việc cân đo đong đếm sẽ được thực hiện bởi thiết bị cân hiện đại nhất, dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng.

 

Giá thu mua đồng phế liệu cạnh tranh nhất trên thị trường

 

Chúng tôi thu mua phế liệu trực tiếp với khách hàng không qua trung gian nên việc định giá luôn đảm bảo tính chính xác và ở mức cao. Không riêng gì phế liệu đồng mà tất cả các loại phế liệu khác đều được chúng tôi thu mua với giá cao 15 - 25% so với thị trường.

 

 

​ đồng phế liệu

Thuận Phát thu mua đồng phế liệu loại 1, loại 2, loại 3 giá cao

 

Quy trình thu mua phế liệu đồng chuyên nghiệp

 

Để đảm bảo tiết kiệm thời gian cho bên mua và bên bán, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát chúng tôi đã xây dựng quy trình thu mua nhanh gọn, chuyên nghiệp bao gồm 6 bước.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin thu mua phế liệu đồng từ khách hàng hoặc người giới thiệu.

Bước 2: Đến trực tiếp theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

Bước 3: Khảo sát và kiểm tra chất lượng phế liệu đồng. Tiến hành đánh giá và phân loại xử lý.

Bước 4: Báo giá thu mua từng loại đồng phế liệu cho khách hàng biết. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng thu mua.

Bước 5: Bắt đầu thu gom, di chuyển phế liệu lên xe.

Bước 6: Dọn dẹp sạch nơi thu gom phế liệu. Nghiệm thu và thanh toán tiền cho khách hàng.

 

Có kho bãi chứa phế liệu lớn

 

Đây cũng chính là lý do giúp công ty chúng tôi được khách hàng luôn luôn tin tưởng khi bán phế liệu cho Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát. Chúng tôi có kho bãi chứa phế liệu trên các tỉnh thành, nên rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí từ đó chúng tôi có thể chào giá cao nhất cho quý khách.

 

Bảng giá thu mua phế liệu đồng cùng với chính sách hoa hồng cho người giới thiệu tại Phế Liệu Thuận Phát

 

Để giúp cho mọi người có thể an tâm hơn khi tiến hành thanh lý bán đồng phế liệu tại Thuận Phát, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bảng giá mua phế liệu đồng được tổng hợp đầy đủ nhất:

 

 

PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU ĐỒNG

ĐƠN GIÁ / KG

Giá đồng cáp phế liệu, đồng dây điện phế liệu

256.000 - 387.700đ

Giá đồng đỏ phế liệu, đồng nguyên chất, đồng nguyên liệu

176.800 - 285.600đ

Giá đồng vàng phế liệu, đồng thau

123.200 - 178.500đ

Giá đồng vàng phế liệu, đồng ve chai, đồng vụn

75.200 - 128.600đ

Giá đồng cháy phế liệu, đồng sắt vụn

115.800 - 139.400đ

Giá đồng cáp phế liệu, đồng dây điện phế liệu

256.000 - 387.700đ

 Bảng giá thu mua phế liệu đồng tại Phế Liệu Thuận Phát

 

Lưu ý: Bảng giá giá thu mua phế liệu đồng trên có thể sẽ được thay đổi tùy theo những yếu tố sau:

     - Trạng thái và chất lượng của phế liệu

     - Số lượng phế liệu đồng mà khách hàng muốn bán

     - Tình hình thị trường đồng phế liệu theo từng giai đoạn, có thể giá hôm nay sẽ cao hơn giá hôm trước

Nếu muốn biết mức giá mua đồng phế liệu chính xác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0967 895 000 - 0929 896 879 để nhận báo giá chi tiết chính xác nhất.

Bên cạnh giá thu mua tốt, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn dành cho người giới thiệu theo giá trị hợp đồng:

 

 

SỐ LƯỢNG BÁN

HOA HỒNG TIỀN MẶT

Số lượng 1.000kg (1 tấn)

10.000.000đ

Số lượng > 5.000kg (5 tấn)

50.000.000đ

Số lượng < 10.000kg (10 tấn)

100.000.000đ

Số lượng > 10.000kg (10 tấn)

100 triệu - 1 tỷ

 Chính sách hoa hồng hấp dẫn dành cho người giới thiệu theo giá trị hợp đồng

 

Một số dịch vụ phế liệu khác ngoài phế liệu đồng tại Thuận Phát

 

Ngoài thu mua phế liệu đồng, Thuận Phát còn cung cấp các dịch vụ thu mua một số loại phế liệu khác tại TP. HCM và các tỉnh lân cận như:

 

- Thu mua tất cả những loại phế liệu của các xí nghiệp, khu công nghiệp, công ty, hàng sai quy cách, thiết bị cũ hỏng,nhà máy sản xuất máy móc, phế phẩm, hàng hư hỏng...

 

- Thu mua phế liệu sắt: Mua sắt vụn sản xuất, đường ray sắt phế liệu mua cửa sắt cũ, ống thép sắt, thu mua sắt hộp lỗi tồn kho, sắt thép tồn kho thanh lý, đường ray sắt phế liệu…

 

 

Thu mua phế liệu sắt

 

 

- Thu mua phế liệu inox: Tất cả các loại phế liệu inox từ inox như inox SUS 201, SUS 504, SUS 202, SUS 604, SUS 440, ống đúc inox, inox vàng đồng, nội thất inox, inox gold, hộp inox, inox ống, ống tuýp inox, bản mã inox, ống inox đúc, giá v inox 304, inox vuông, phụ kiện ống inox, ống tuýp inox, inox đặc, thùng inox, mang xoi inox và tất cả các loại bazơ inox...

 

 

Thu mua phế liệu inox

 

 

- Thu mua máy móc vật tư, thu mua phế liệu của công trình xây dựng, máy móc thiết bị...

 

 

Thu mua máy móc vật tư

 

 

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành cao, hấp dẫn. Thu mua phế liệu đồng tại Phế Liệu Thuận Phát chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. Để biết thêm thông chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0967 895 000 - 0929 896 879 để nhận tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi.

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0967 895 000

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết