THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Cơ Sở Thu Mua Nhôm Phế Liệu Giá Siêu Ưu Đãi Tại TPHCM

 

Thu mua nhôm phế liệu là một trong những hình thức thu mua phế liệu kim loại phổ biến nhất hiện nay và vẫn đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Từ đó nên các cơ sở thu mua cũng được ra đời và mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều những tiện ích. Vậy nên, việc lựa chọn một cơ sở thu mua uy tín với giá cao chính là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát là đơn vị chuyên cung cấp các gói thu mua phế liệu nhôm uy tín, giá cao và hỗ trợ tận nơi trên toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!

 

nhôm phế liệu

 

 

Vì Sao Phế Liệu Nhôm Lại Được Ưa Chuộng Hiện Nay?

 

Nhôm đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống nói chung và các hoạt động sản xuất nói riêng. Nhôm được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngành nghề với các đặc tính nổi bật như mỏng, dẻo, dễ gia công và tái chế. Đây cũng là lý do khiến hoạt động thu mua phế liệu nhôm trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết.

 

Đặc biệt là trong thời đại xã hội phát triển như hiện nay thì luôn cần có một số lượng nguyên liệu nhôm lớn để đáp ứng cho các hoạt động khác nhau. Mặc khác, việc sản xuất phế liệu nhôm mới sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí nên việc tận dụng và tái chế lại phế liệu cũ là việc làm vô cùng hữu ích.

 

nhôm phế liệu

 

Vì Sao Nên Bán Nhôm Phế Liệu Cho Các Cơ Sở Thu Mua?

 

Với ưu điểm nhẹ và có độ bền cao nên nhôm thường được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như chế tạo các thiết bị công nghệ hay ngành xây dựng để tạo ra những sản phẩm phục vụ cho đời sống người tiêu dùng. Do đó, nhôm chính là một sự lựa chọn hàng đầu của các cơ sở thu mua phế liệu bởi những lợi ích sau đây:

 

- Tiết kiệm nguồn tài nguyên: Nguồn tài nguyên nhôm đang vô cùng khan hiếm nên việc thu mua và tái chế phế liệu nhôm sẽ giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên hiệu quả.

 

- Bảo vệ môi trường: Bởi nếu tồn tại và không được xử lý đúng cách thì oxit độc hại có trong nhôm sẽ bị thải ra ngoài môi trường tự nhiên gây ô nhiễm nước và đất.

 

- Giảm lượng khí thải và ngăn hiệu ứng nhà kính: Việc sử dụng lại nguồn nguyên liệu tái chế sẽ giúp giảm lượng khí thải đáng kể ra ngoài môi trường, từ đó cũng giúp ngăn chặn hiệu ứng nhà kính.

 

- Giảm chi phí cho các bãi chôn lấp: Việc thu gom và xử lý nhôm phế liệu tập trung tại các cơ sở thu mua sẽ giúp nhà nước giảm được khá nhiều chi phí xây dựng cho các bãi chôn lấp.

 

- Tạo công ăn việc làm: Đây sẽ là cơ hội để người lao động có thể tạo ra thu nhập ổn định, giảm tỷ lệ thất nghiệp và tệ nạn trong xã hội.

 

nhôm phế liệu

 

Thuận Phát - Cơ Sở Thu Mua Phế liệu Nhôm Giá Cao Uy Tín TPHCM

 

Là cơ sở với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và thanh lý phế liệu các loại giá cao tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, Thuận Phát không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất mà còn đưa ra báo giá thu mua cao với thủ tục nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

Đến Thuận Phát, quý khách sẽ luôn được cung cấp các mức giá thu mua vô cùng hấp dẫn tương ứng với chất lượng nhôm hiện tại. Với lợi thế nguồn vốn lớn, đội ngũ nhân lực dồi dào, uy tín trên thương trường và có đầy đủ chức năng pháp lý, chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các khách hàng hiện nay.

 

nhôm phế liệu

 

Thuận Phát Nhận Thu Mua Những Loại Nhôm Phế Liệu Nào?

 

Hiện nay, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát chuyên nhận thu mua tất cả các loại nhôm phế liệu có khả năng tái chế trên thị trường hiện nay như:

 

Nhôm phế liệu loại 1

 

Đây là loại nhôm nguyên chất không bị lẫn các tạp chất nên sẽ có giá bán cao nhất trong tất cả các loại nhôm phế liệu, có thể kể tên một số loại nhôm phế liệu loại 1 phổ biến như: Nhôm tấm, nhôm xám, nhôm xingfa, nhôm dẻo, nhôm đặc, nhôm hợp kim, nhôm thanh, nhôm cuộn,…

 

Nhôm phế liệu loại 2

 

Đây là loại nhôm được lấy ra từ các chi tiết thiết bị hư hỏng hoặc các loại đồ gia dụng nhôm, nhôm định hình cũ, xà gồ mạ nhôm, tấm ốp nhôm, nhôm hợp kim, nhôm kẽm, nhôm trắng, nhôm CNC, nhôm chữ V - L…

 

Nhôm phế liệu loại 3

 

Đa số đây là các loại giấy nhôm dán tường, dán nhôm cách nhiệt, nhôm xước, nhôm thanh, nhôm thỏi, vụn nhôm, phôi nhôm, bột nhôm hay các loại vỏ nhôm…

 

nhôm phế liệu

 

Bảng Báo Giá Nhôm Phế Liệu Mới Nhất 2023 Tại Thuận Phát

 

Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát xin gửi đến thông tin giá thu mua phế liệu nhôm mới nhất hiện nay để quý khách có thể tham khảo và dễ dàng định giá đúng với từng loại phế liệu của mình.

 

Phế liệu

Phân loại

Đơn giá (VNĐ/kg)

Phế liệu nhôm

Nhôm phế liệu loại 1 (nhôm đặc nguyên chất, nhôm thanh, nhôm cuộn)

35.000 - 75.000đ/kg

Nhôm phế liệu loại 2 (nhôm thỏi, hợp kim nhôm, nhôm trắng…)

26.000 - 58.000đ/kg

Nhôm phế liệu loại 3 (nhôm xám, phôi nhôm…)

12.000 - 26.000đ/kg

Nhôm phế liệu dẻo

14.000 - 37.000đ/kg

Bột nhôm

5.000 - 16.000đ/kg

 

Yếu Tố Gây Ảnh Hưởng Đến Giá Thu Mua Nhôm Phế Liệu?

 

Nhôm phế liệu sẽ được chia thành làm nhiều loại khác nhau, tùy vào mỗi loại mà sẽ có các mức giá khác nhau. Trên thực tế thì phế liệu nhôm loại 1 sẽ có giá cao nhất, kế đến là phế liệu nhôm loại 2 và cuối cùng là nhôm loại 3. Do đó, mức giá thu mua nhôm phế liệu còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

 

- Địa chỉ thu mua: Các cơ sở thu mua là một trong số những yếu tố quan trọng làm ảnh hưởng đến mức giá thu mua. Bởi những đơn vị lớn sẽ có mức giá thu mua cao hơn so với những đơn vị nhỏ lẻ, vì vậy một đơn vị thu mua có quy mô sẽ luôn cho bạn mức giá thu mua ưu đãi nhất.

 

- Khoảng cách, số lượng thu mua: Thu mua phế liệu nhôm với số lượng lớn, chất lượng phế liệu ổn định và vị trí thu mua gần thì mức giá thu mua sẽ cao hơn so với trường hợp thu mua phế liệu nhôm với số lượng nhỏ đi kèm khoảng cách xa.

 

- Tình hình thị trường chung: Tùy vào từng thời điểm và tình hình chung của thị trường mà mức giá của phế liệu nhôm sẽ có sự chênh lệch đáng kể, đặc biệt là khi rơi vào thời điểm phế liệu nhôm đang thiếu hụt thì mức giá thu mua sẽ càng cao hơn.  

 

nhôm phế liệu

 

Các Chính Sách Thu Mua Phế Liệu Tại Thuận Phát

 

Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thu mua phế liệu tốt nhất thị trường với những tiêu chí sau đây:

 

Giá thu mua cao nhất thị trường

 

Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu nhôm giá cao và luôn cập nhật tình hình thị trường nhằm mang đến cho khách hàng mức giá thu mua hấp dẫn nhất. Đặc biệt, Thuận Phát chỉ thu mua phế liệu trực tiếp không qua trung gian và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

 

Thu mua mọi lúc mọi nơi

 

Bất kể khi nào khách hàng hoặc đối tác có nhu cầu thanh lý và giải phóng nhà xưởng, công trình hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Thuận Phát với đội ngũ nhân viên hùng hậu và chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ bạn 24/7 với thời gian nhanh chóng nhất.

 

Thu mua số lượng lớn

 

Thuận Phát nhận thu mua phế liệu nhôm không giới hạn về số lượng ít nhiều, tuy nhiên số lượng phế liệu càng lớn thì giá thu mua sẽ càng có nhiều ưu đãi.

 

Thanh toán linh hoạt

 

Sau khi kết thúc việc thu gom phế liệu nhôm với sự giám sát chặt chẽ về số lượng, Thuận Phát sẽ tiến hành thanh toán ngay bằng nhiều hình thức đa dạng từ tiền mặt đến chuyển khoản, ví điện tử... tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

 

Quy trình bài bản

 

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế và báo giá thu mua. Khi hai bên đã đạt được thỏa thuận chung sẽ tiến hành ký hợp đồng và thực hiện quá trình thu gom. Đồng thời, thu gom và dọn dẹp hiện trường để trả lại mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng cho khách.

 

Hoa hồng cao cho người giới thiệu

 

SỐ LƯỢNG BÁN

HOA HỒNG TIỀN MẶT

Số lượng 1.000kg (1 tấn)

10.000.000đ

 Số lượng > 5.000kg (5 tấn)

50.000.000đ

 Số lượng < 10.000kg (10 tấn)

100.000.000đ 

 Số lượng > 10.000kg (10 tấn)

100 triệu - 1 tỷ  

 

Chúng tôi hiện đang có các chính sách rất hấp dẫn dành cho người giới thiệu, căn cứ vào số lượng nguồn hàng và hoa hồng sẽ được trao ngay sau khi giao dịch hoàn thành.

 

nhôm phế liệu

 

Quy Trình Thu Mua Phế Liệu Nhôm Tại Thuận Phát

 

Thời gian của khách hàng là vàng là bạc. Vì lẽ đó, công ty đã tối giản quy trình thu mua của mình và giảm bớt các thủ tục rườm rà không cần thiết để việc mua bán diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác, minh bạch.

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng hoặc người giới thiệu

 

Nhân viên sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chi tiết. Sau đó, chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin cần thiết như: Họ tên, Địa chỉ, Nhu cầu, Số lượng phế liệu nhôm cần bán, Thời gian thu mua.

 

Bước 2: Khảo sát thực tế, phân loại phế liệu và báo giá cụ thể

 

Đội ngũ của Thuận Phát sẽ đến trực tiếp địa điểm thu mua để đánh giá tình trạng phế liệu và phân loại phế liệu. Sau đó, dựa trên tình trạng và số lượng nhôm phế liệu của khách hàng, chúng tôi sẽ cân đo công khai và đưa ra mức giá chính xác.

 

Bước 3: Ký hợp đồng

 

Sau khi đã đạt được sự thống nhất về mức giá và quy trình thu mua phế liệu nhôm, hai bên sẽ ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho cả người bán lẫn người mua.

 

Bước 4: Thực hiện thu mua

 

Đội ngũ của Thuận Phát sẽ tiến hành tháo dỡ, thu gom, vận chuyển toàn bộ phế liệu nhôm lên xe để chuyển về kho tập kết.

 

Bước 5: Thanh toán và dọn dẹp mặt bằng

 

Khi đã vận chuyển nhôm phế liệu lên xe xong, chúng tôi sẽ thanh toán theo thỏa thuận trong hợp đồng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh để trả lại mặt bằng gọn gàng, sạch đẹp cho quý khách.

 

Các Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Khác Tại Thuận Phát

 

Ngoài thu mua phế liệu nhôm các loại, Thuận Phát còn cung cấp nhiều dịch vụ thu mua phế liệu khác tại TPHCM và các tỉnh lân cận như:

 

- Thu mua phế liệu đồng: Đồng dây điện cũ - mới, dây điện công trình, dây cáp điện 3 pha cũ, dây điện cadivi, cáp điện cadivi, daphaco, đồng cáp phế liệu, đồng trục 1 pha, 2 pha, 3 pha, mạt đồng vàng, đồng cháy, đồng đỏ, đồng thau, đồng đen, đồng lạnh...

 

- Thu mua phế liệu sắt: Sắt vụn sản xuất, sắt hộp lỗi tồn kho, sắt thép tồn kho thanh lý, cửa sắt cũ, ống thép sắt, đường ray sắt phế liệu, sắt thép xây dựng…

 

- Thu mua phế liệu inox: Inox SUS 304, SUS 201, SUS 202, SUS 430, SUS 510, SUS 504, SUS 604, SUS 440, SUS 630, ống đúc inox, inox tròn, ống inox công nghiệp, inox gold, inox vàng đồng, nội thất inox, inox tròn đặc, hộp inox, inox mờ, tủ inox, thanh inox, ống tuýp inox, bản mã inox, giá đỡ inox 304, phụ kiện ống inox, inox vuông, inox tec, ống inox vi sinh, inox đặc, inox định hình, thùng inox, máng xối inox, ống inox tròn, inox chịu nhiệt, bazơ inox, hợp kim inox...

 

- Thu mua phế liệu công nghiệp, hàng thanh lý của công ty, nhà máy sản xuất máy móc… Mua thiết bị hư hỏng, hàng cũ, hàng sai quy cách, phế phẩm…

 

- Thu mua máy móc - vật tư - thiết bị, phế liệu công trình, khung nhà thép tiền chế, cabin xe tải, container hư hỏng...

 

Cơ sở thu mua phế liệu nhôm giá cao Thuận Phát rất hân hạnh được hợp tác với các quý công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu thanh lý phế liệu các loại. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0967 895 000 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

 

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT 

Hotline: 0967 895 000 

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879

Email: lequangdung9879@gmail.com

Địa chỉ: Liên Ấp 2 - 3 - 4 Bộ Đội An Điền, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

0/5

Đánh giá bài viết