THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Bảng giá thu mua nhôm phế liệu giá cao mới nhất

Thanh lý phế liệu là nhu cầu thiết yếu của nhiều cá nhân, gia đình, doanh nghiệp… khi có quá nhiều phế liệu thải ra từ quá trình tiêu dùng và sản xuất. Nắm bắt được tình hình đó, Thuận Phát đã cho ra đời dịch vụ thu mua phế liệu chất lượng cao trên toàn quốc. Giá trị mà công ty mang lại không chỉ là giá thành cao mà còn là quy trình làm việc khoa học, mang đến sự tin cậy hài lòng cho khách hàng và đối tác. Thuận Phát nhận thu gom nhiều loại phế liệu nhưng trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ tập chung vào dịch vụ thu mua phế liệu nhôm và giá phế liệu nhôm.

 

thu mua phế liệu nhôm

Thuận Phát là địa chỉ thanh lý phế liệu số lượng lớn giá cao

 

Sơ lược về phế liệu nhôm

Nhôm là kim loại có màu trắng bạc, bề mặt sáng bóng, độ phản chiếu cao, có thể dẫn điện và dẫn nhiệt tốt. Kim loại nhôm không độc hại, có tính chống mài mòn và chống oxy hóa khá tốt. Vì thế, dù có để nhôm ngoài không khí lâu ngày thì chúng cũng rất ít bị oxy hóa.

Nhờ có lớp oxit bảo vệ trên bề mặt nên nhôm có thể chống lại sự ăn mòn của thời tiết, vì thế nhôm được xem là bền vững với thời gian. Nhôm khá nhẹ, chúng chỉ có tỉ trọng bằng 1/3 đồng hay sắt, đặc tính mềm dẻo dễ dát mỏng.

Việc chế tạo nhôm đã có từ năm 1942, nhôm được sử dụng nhiều trong đời sống và trong công nghiệp, điển hình như ngành sản xuất ô tô. Việc tái sử dụng phế liệu nhôm cũng trở nên thịnh hành, nó giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, tận dụng phế liệu và bảo vệ môi trường. Chính vì thế mà phế liệu nhôm mới được thu mua phổ biến với giá cao như hiện nay.

 

thu mua phế liệu nhôm

Phế liệu nhôm có khả năng tái chế rất cao

 

Thuận Phát thu mua phế liệu nhôm loại nào?

Phế Liệu Thuận Phát thu mua nhôm phế liệu giá cao trên cả nước nhưng địa bàn hoạt động chính là thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương… Chúng tôi nhận thanh lý nhôm theo 3 dạng chủ yếu:

Nhôm phế liệu loại 1

Đây là loại có giá cao nhất, chúng bao gồm những những vật dụng hoặc thiết bị bằng nhôm cứng hoặc dạng nhôm khối không lẫn tạp chất.

Nhôm phế liệu loại 2

Phế liệu nhôm dạng này có tạp chất trong thành phần nên giá thành rẻ hơn loại 1. Chúng có thể là vật dụng, máy móc, chi tiết bằng nhôm đã bị oxy hóa và hư hỏng.

Nhôm phế liệu loại 3

Chất lượng của nhôm loại này là thấp nhất nên giá mua vào cũng rẻ nhất. Loại này gồm bazơ nhôm, nhôm vụn từ quá trình gia công tiện phay bào, bột nhôm…

 

thu mua phế liệu nhôm

 

Nói tóm lại, chúng tôi thu mua gần như là tất cả các loại phế liệu bằng nhôm trên thị trường như nhôm thanh lý, nhôm bị lỗi sản xuất, nhôm gia công, đồ gia dụng bằng nhôm, cửa nhôm, giấy nhôm (nhôm xước, giấy nhôm cách nhiệt, giấy nhôm dán tường…), thanh nhôm, nhôm CNC…

Để phân loại phế liệu mà bạn đang có, bạn hãy căn cứ vào vào chất lượng nhôm nhập về, xuất xứ nhôm, thông tin trên thanh nhôm hoặc tìm đến các đơn vị thu mua chuyên nghiệp như Thuận Phát để được cân đo chính xác. Bằng những dụng cụ và kinh nghiệm của mình, họ sẽ giúp bạn phân loại phế liệu để định giá thu mua hợp lý.

Bảng giá thu mua nhôm phế liệu mới nhất của Thuận Phát

Nhôm phế liệu sẽ có giá mua vào như sau:

Phế liệu loại 1 (nhôm đặc nguyên chất, nhôm thanh, nhôm đà…) dao động từ 35.000 - 75.000đ/kg

 Phế liệu loại 2 (nhôm thỏi, hợp kim nhôm, nhôm trắng…) dao động từ 26.000 - 58.000đ/kg

 Phế liệu loại 3 (nhôm xám, phôi nhôm…) dao động từ 12.000 - 26.000đ/kg

 Nhôm phế liệu dẻo dao động từ 14.000 - 37.000đ/kg

 Nhôm máy phế liệu dao động từ 22.000 - 46.000 vnđ/kg

 Bột nhôm dao động từ 5.000 - 16.000đ/kg

 

thu mua phế liệu nhôm

Thu gom phế liệu nhôm từ các xưởng sản xuất và khu công nghiệp

 

Lưu ý: Bảng giá thu mua phế liệu nhôm có thể lên xuống theo từng thời điểm vì chúng bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như khu vực thu mua, cách định giá của đơn vị thu mua, chủng loại nhôm phế liệu, biến động thị trường trong nước và thế giới… Một số công ty phế liệu có thể tính phí vận chuyển nếu thu mua ở những khu vực xa xôi.

3 lý do nên lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu nhôm của Thuận Phát

Thuận Phát là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Với bề dày kinh nghiệm tích lũy, chất lượng dịch vụ của công ty ngày càng được cải thiện và nâng cao. Chúng tôi nắm bắt nhanh yêu cầu của khách hàng và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của họ. Đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống xe vận chuyển, máy móc hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ khắp các nẻo đường gần xa.

Giá thu mua cao, thanh toán nhanh chóng

Chúng tôi thu mua phế liệu với mức giá cao so với mặt bằng chung, mua đúng giá, không ép giá. Đặc biệt, những khách hàng thân thiết còn được hưởng giá ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn sau khi quy trình thu gom hoàn tất, thanh toán đúng số tiền cam kết trên hợp đồng, thanh toán linh hoạt theo ý khách hàng (có thể là tiền mặt hoặc chuyển khoản).

Không giới hạn số lượng, không giới hạn khoảng cách

Nhờ có không gian kho bãi rộng rãi nên chúng tôi có thể thu mua mọi loại phế liệu, bất kể chủng loại và số lượng. Công ty đầu tư hệ thống xe chuyên dụng để vận chuyển phế liệu nhanh chóng khi có yêu cầu. Dịch vụ thu gom diễn ra nhanh gọn, an toàn và hiệu quả với những thiết bị chuyên dụng và nhân công hùng hậu.

Quy trình chuyên nghiệp

Quy trình xử lý phế liệu được đánh giá cao bởi sự khoa học, đảm bảo không vi phạm chính sách bảo vệ môi trường của nhà nước. Sau khi nhận được yêu cầu của, công ty sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá thu mua. Khi hai bên đã đạt được thỏa thuận chung sẽ tiến hành ký hợp đồng và thực hiện thu mua. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên sẽ dọn dẹp kho bãi để trả lại mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng cho khách.

 

thu mua phế liệu nhôm

Chúng tôi có hồ sơ năng lực lớn, có thể xuất hóa đơn đỏ

 

Nhân viên của Thuận Phát đều là những người giàu kinh nghiệm, có thái độ tốt. Đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và xử lý linh hoạt những vấn đề phát sinh. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất?

Trên đây là phần trình bày về bảng giá thu mua phế liệu nhôm của công ty Thuận Phát. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn có một ngày làm việc năng suất và hiệu quả.

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 896 879

Hỗ trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết