THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu nhôm giá cao số lượng lớn tại TP.HCM

Đa số phế liệu có nguồn gốc từ kim loại đều có thể bán được và phế liệu nhôm cũng là một trong số đó. Nhôm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất từ đồ dùng sinh hoạt, đồ gia dụng đến các thiết bị máy móc và phương tiện di chuyển như máy bay, tàu thuyền… Nhôm sáng bóng và bền, chống oxy hóa và chống ăn mòn tốt, vậy nên nhôm đã qua sử dụng có thể tái chế để tái sử dụng. Vì thế nếu bạn đang sở hữu một lượng nhôm phế liệu cần thanh lý, hãy liên hệ với Thuận Phát để được thu gom với giá tốt nhất.

 

thu mua phế liệu nhôm

Nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống

Dịch vụ thu mua phế liệu nhôm mang lại lợi ích gì?

Thu mua nhôm phế liệu là việc thu gom các vật liệu bằng nhôm thải ra từ quá trình sản xuất hoặc các vật liệu tiêu dùng cũ làm bằng nhôm đã không còn giá trị sử dụng. Dịch vụ này không chỉ giúp bạn giải phóng phế liệu tồn đọng mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

Thêm thu nhập

Bạn có biết nhôm phế liệu bao nhiêu một kg không? Tùy từng chủng loại nhôm mà phế liệu sẽ có giá khác nhau, 1 kg nhôm phế liệu tiêu chuẩn có thể lên đến vài chục ngàn. Nếu bạn có một khối lượng nhôm phế liệu lớn thì lợi nhuận thu được cũng không hề nhỏ.

Bảo vệ tài nguyên

Việc tái chế các sản phẩm nhôm đã qua sử dụng giúp tái sử dụng nguồn vật liệu. Đây là biện pháp chống lãng phí tài nguyên hữu hiệu. Việc này giúp tiết kiệm nguồn nhôm nói riêng và tài nguyên kim loại nói chung.

Bảo vệ môi trường

Khi việc khai thác kim loại giảm xuống thì môi trường cũng nhận được những tác động tích cực. Bởi vì theo nghiên cứu, việc khai thác mỏ đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường như xói mòn, sụt đất, ô nhiễm nguồn nước do hóa chất từ việc chế biến quặng…

 

thu mua phế liệu nhôm

Tái chế phế liệu giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên

 

Ngoài ra, bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng bãi chôn lấp phế liệu và chi phí xử lý môi trường. Phế liệu không được thu gom sẽ xả trực tiếp ra tự nhiên, quá trình oxy hóa diễn ra làm ô nhiễm môi trường mà khí thải nhôm cũng góp phần gây nên hiệu ứng nhà kính.

Giải tỏa mặt bằng

Phế liệu chất đống không thể giải quyết khiến bạn mất đi một phần diện tích kho bãi để chứa chúng. Vậy nên khi sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu, họ sẽ giúp bạn giải tỏa mặt bằng và thu dọn gọn gàng sạch sẽ.

Có thể thấy dịch vụ thu mua phế liệu mang đến cho bạn, cho quốc gia và cho môi trường sống rất nhiều lợi ích. Vậy nên nếu doanh nghiệp của bạn còn tồn đọng nhôm phế liệu thì hãy nhanh chóng thanh lý cho các đơn vị thu mua uy tín, tuyệt đối không đem bỏ thùng rác hoặc chôn lấp chúng.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thu mua phế liệu nhôm của Thuận Phát?

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Phế liệu Thuận Phát là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng đạt được lợi nhuận tốt nhất, có mặt ngay khi bạn cần. Thuận Phát hỗ trợ thu mua tận nơi, miễn phí tháo dỡ - bốc xếp - vận chuyển.

 

thu mua phế liệu nhôm

 

Bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi vì những lý do sau:

Giá thu mua phế liệu nhôm trên thị trường sẽ lên xuống thất thường nhưng chúng tôi luôn giữ một mức giá ổn định và có lợi nhất cho khách hàng.

 Chuẩn bị đồ bảo hộ cho nhân viên, trang bị máy móc hiện đại phục vụ cho công tác tháo dỡ - bốc xếp, đầu tư hệ thống xe vận chuyển…

 Đội ngũ nhân viên được tập huấn và đào tạo cả về kiến thức lẫn kỹ năng, phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm và thái độ vui vẻ, niềm nở.

 Dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo có mặt nhanh nhất và sớm nhất. Thuận Phát cam kết định giá phế liệu chính xác, quy trình thu mua bài bản, hợp đồng minh bạch.

 Công ty áp dụng nhiều phương thức thanh toán (chuyển khoản hoặc tiền mặt) đảm bảo nhanh gọn, thuận tiện nhất cho khách hàng.

 Có nhiều chương trình ưu đãi cho các cá nhân, đại lý doanh nghiệp và chính sách hoa hồng hấp dẫn dành cho người giới thiệu.

 Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24, luôn sẵn sàng đón nhận phản hồi và ý kiến từ khách hàng để mang đến một dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Thuận Phát thu mua phế liệu nhôm loại nào?

Hiện nay, Phế liệu Thuận Phát nhận thu mua tất cả các loại nhôm phế liệu có giá trị tái chế, bao gồm:

Phế liệu nhôm đặc, nhôm cứng loại 1

Phần lớn là nhôm phế liệu được loại ra từ khung nhôm tốt hoặc dạng nhôm hình khối không bị lẫn tạp chất như nhôm thanh, nhôm tấm, nhôm hợp kim, nhôm đặc hay nhôm cuộn. Loại nhôm này có độ tinh khiết cao, không bị lẫn tạp chất và kim loại nên chúng có giá thu mua cao nhất.

Nhôm phế liệu loại 2

Phế liệu nhôm được lấy ra từ các chi tiết máy móc hư hỏng hay nhôm từ khuôn nhà máy, nhôm từ công trình xây dựng… Đó có thể là nhôm cầu cách nhiệt, tủ nhôm, cửa nhôm xà gồ mạ nhôm kẽm, đồ nhôm gia dụng, thang nhôm, tấm ốp nhôm, nhôm kẽm, nhôm hợp kim, ghế nhôm, dao phay nhôm… Nhôm loại 2 có giá trung bình, thấp hơn nhôm loại 1.

 

thu mua phế liệu nhôm

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu số lượng lớn 

 

Phế liệu nhôm loại 3

Loại này có giá thấp nhất trong 3 loại nhôm phế liệu. Đây là loại nhôm được thải ra từ quá trình sản xuất như tiện, phay, bào… bao gồm bazơ nhôm, bột nhôm, vụn nhôm, nhôm nát…

Ngoài ra, chúng tôi còn thu mua:

Giấy nhôm: Nhôm xước, giấy nhôm cách nhiệt, giấy nhôm dán tường, giấy nhôm dán bếp, thanh nhôm, xỉ nhôm…

 Tất cả các dòng nhôm như nhôm Shal (Việt - Pháp), nhôm Hondalex (Việt - Nhật), nhôm Vijalco (Việt - Nhật), nhôm Sapa (Việt - Thụy Điển), nhôm Itabelo (Việt - Italia), nhôm Hyundai (Việt - Hàn), nhôm PMI (Malaysia), nhôm Xingfa (các hệ 55, 65, 93, 2001, 1000), nhôm Quảng Đông, nhôm của các hãng Tungkuang - Ynghua - Tungshin…

Quy trình thu mua phế liệu nhôm của Thuận Phát sẽ diễn ra như thế nào?

Công ty Thuận Phát sẽ tiến hành thu gom phế liệu với 6 bước cơ bản:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Chúng tôi sẽ nắm bắt các thông tin cơ bản như số lượng phế liệu, địa điểm thu mua ở đâu, người bán là ai, thời gian thu gom là khi nào…

 Bước 2: Nhân viên xác nhận và kiểm tra thông tin khách cung cấp, chuyển đến các bộ phận tiếp theo để phân loại và đánh giá xử lý.

 Bước 3: Cử nhân viên đến khảo sát địa điểm thu mua, phân loại phế liệu, cân đo phế liệu và báo giá cụ thể cho khách hàng.

 Bước 4: Khi đã thống nhất được giá thu mua sẽ tiến hành ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. Bắt đầu công tác tháo dỡ, vận chuyển.

 Bước 5: Thực hiện tháo dỡ, thu gom và vận chuyển phế liệu ra xe. Nghiệm thu công trình rồi thanh toán cho khách.

 Bước 6: Nhân viên dọn dẹp mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng sau khi hoàn tất quá trình thu mua phế liệu.

 

thu mua phế liệu nhôm

Công ty luôn minh bạch về giá cả thu mua

 

Qua những gì chúng tôi vừa chia sẻ có lẽ bạn đã biết được đâu là đơn vị thu mua phế liệu nhôm uy tín hiện nay rồi phải không? Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Thuận Phát hoàn toàn xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin khi muốn thanh lý nhôm phế liệu.

 

Thông tin liên hệ:

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 896 879

Hỗ trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết