THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Thu mua phế liệu nhôm giá tốt tại HCM và các tỉnh thành lân cận

Có thể thấy được, việc thu mua phế liệu hiện nay đã và đang trở thành một trong những ngành cực “hot” trên thị trường Việt Nam. Những kim loại có thể trở thành phế liệu sau sử dụng như: nhôm, sắt, đồng, inox… Trong đó thu mua nhôm phế liệu là một trong các loại tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, bởi đặc tính của chúng có giá trị sử dụng và có khả năng tái chế lớn.

Vậy, đã bao giờ bạn tò mò hay thắc mắc khi nghĩ rằng những loại phế liệu nhôm được vứt đi kia có thể giúp bạn cải thiện thu nhập phần nào hay chưa? Hay có thể bạn đang có nhu cầu để bán đi mà lại không biết đơn vị nào thu mua phế liệu nhôm giá tốt? Chính vì hiểu được rõ điều này, Thuận Phát muốn giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ thu mua phế liệu nhôm uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay ở bài viết sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

 

 

phế liệu nhôm

 

 

Như trước hết, để hiểu rõ hơn về đơn vị uy tín này, xin mời bạn đọc theo dõi những thông tin liên quan sau đây nhé!

 

Phế liệu nhôm được hiểu là gì?

 

Phế liệu nhôm còn được hiểu là những sản phẩm bị loại bỏ trong quá trình sinh hoạt hay sản xuất. Chúng được các cơ sở thu mua phế liệu gom lại để tái chế giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguyên liệu.

 

Một số ưu điểm vượt trội của phế liệu nhôm

 

Hiện nay, phế liệu nhôm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi các ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Điển hình như chúng là kim loại sáng bóng, có độ bền tốt và chống ăn mòn, oxy hóa khá tốt.

Bề mặt của nhôm có lớp oxit bảo vệ, do đó mà chúng có thể chống lại sự ăn mòn của thời tiết. Hơn nữa, đây cũng được xem là một trong những vật liệu bền vững với thời gian.

Hầu hết phế liệu nhôm có tỉ trọng bằng 1/3 vật liệu đồng và sắt. Vì thế, chúng rất dễ dát mỏng và chế tạo thành nhiều loại vật dụng, thiết bị…

 

 

phế liệu nhôm

Thuận Phát chuyên nhận thu mua phế liệu nhôm giá tốt hàng đầu trên thị trường

 

Những lợi ích khách hàng nên bán lại phế liệu nhôm cho các cơ sở thu mua

 

Nhôm có trọng lượng nhẹ cùng với độ bền cao nên thường được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống hiện nay. Không những được sử dụng từ các hoạt động sản xuất ngành công nghiệp như: Xe máy, ô tô, tàu thủy, xe tải hay máy bay… mà còn trong sản xuất các bộ phận trong ngành xây dựng, công nghiệp. Chính vì thế dù có là phế liệu thì nhôm vẫn là lựa chọn hàng đầu được ưu tiên của các cơ sở thu mua phế liệu.

 

Việc mua phế liệu nhôm và tái chế sẽ giúp mang lại những lợi ích như:

 

Giúp tiết kiệm và bảo vệ nguồn tài nguyên

 

Tính đến thời điểm hiện tại, tài nguyên nhôm kể cả nước ta nói riêng hay trên thế giới nói chung đang vô cùng khan hiếm. Chính vì thế mà việc thu mua và tái chế phế liệu nhôm chính là yếu tố góp phần giúp tiết kiệm được nguồn tài nguyên.

 

Tiết kiệm chi phí xây dựng những bãi chôn lấp phế liệu

 

Các cơ sở thu gom phế liệu có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhà nước giảm được nhiều chi phí để xây dựng những bãi chôn lấp phế liệu.

 

phế liệu nhôm

 

Tạo ra công ăn việc làm cho người dân

 

Ngành phế liệu được ra đời và phát triển sẽ tạo điều kiện cho nhiều người dân nghèo hay người thất nghiệp có cơ hội tìm được việc làm như: Thu gom, đóng gói và phân loại phế liệu. Chính những việc này sẽ giúp họ có thể có nguồn thu nhập, lo được cho bản thân và gia đình.

 

Thuận Phát - Địa chỉ đơn vị thu mua phế liệu nhôm giá tốt tại HCM và các tỉnh thành lân cận

 

Trên thị trường phế liệu nhôm hiện nay, Thuận Phát luôn tự hào không chỉ là đơn vị thu mua của các khách hàng tại HCM mà còn là đối tác uy tín của nhiều tỉnh thành lân cận.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn bán được loại nhôm phế liệu với giá cao tương ứng với chất lượng nhôm ở thời điểm hiện tại. Không những thế, đơn vị chúng tôi chính là một trong những thương hiệu sáng giá nhất dành cho khách hàng trong danh sách với vô số đơn vị mua phế liệu ngoài thị trường. Bởi chúng tôi có nguồn vốn lớn, có thương hiệu và đầy đủ chức năng pháp lý cũng như đội ngũ nhân công tận tình, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, qua nhiều năm có kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chúng tôi vẫn luôn cố gắng hoàn thiện để đáp ứng được mọi tiêu chí nhanh gọn, sạch đẹp, giá tốt nhằm đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với đơn vị.

 

phế liệu nhôm

Thuận Phát thu mua nhôm phế liệu uy tín tại HCM và các tỉnh thành lân cận

 

Lý do khách hàng nên chọn Thuận Phát làm đối tác thu mua phế liệu nhôm

 

Đơn vị có nhiều cơ sở thu mua rộng tại HCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một hệ sinh thái, kho bãi phế liệu lớn nằm rải rác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.

Mức giá thành thu mua phế liệu nhôm tại đơn vị cam kết cao hơn so với các đơn vị khác ở ngoài thị trường. Đến với Thuận Phát, quý khách sẽ bán được phế liệu đúng giá, không có tình trạng ép giá thấp xuống.

Đội ngũ nhân viên làm việc tại công ty đều được đào tạo bài bản trong việc định giá và thu gom, phân loại phế liệu, đảm bảo sẽ phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

 

phế liệu nhôm

 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát nguồn phế liệu và báo giá, thu mua ngay luôn trong ngày, không ngại đường xa.

Quá trình cân đo đong đếm phế liệu chúng tôi đảm bảo chính xác 100%.

Cam kết thanh toán chi phi ngay cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc đưa tiền mặt một lần duy nhất sau khi chúng tôi đã thu gom và đưa phế liệu lên xe vận chuyển.

 

Công ty Thuận Phát nhận thu mua tất cả các loại phế liệu nhôm

 

Thuận Phát chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu nhôm có khả năng tái chế trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như:

Phế liệu nhôm loại 1: Là loại nhôm nguyên chất, không bị lẫn các tạp chất khác như: Tấm nhôm, nhôm xám, bột nhôm, nhôm cuộn, nhôm xingfa… Đặc biệt, các loại phế liệu nhôm này có giá bán cao nhất trong từng loại phế liệu nhôm.

Phế liệu nhôm loại 2: Đây là các loại nhôm được lấy ra từ những chi tiết máy móc hư hay trông khuôn của các nhà máy, tủ nhôm, cửa nhôm, đồ gia dụng nhôm…

Phế liệu nhôm loại 3: Đa số là các loại giấy nhôm dán tường, dán bếp hay giấy nhôm cách nhiệt, thanh nhôm, thỏi nhôm, vụn nhôm, nhôm dẻo, bột nhôm, bazơ nhôm… và một số vỏ nhôm.

 

phế liệu nhôm

Tìm nơi thu mua phé liệu nhôm giá tốt, đến ngay với Thuận Phát

 

Bảng báo giá phế liệu nhôm tại Thuận Phát - cập nhật giá mới nhất hiện nay

Khách hàng đang quan tâm đến giá thành thu mua phế liệu nhôm ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu tiền 1kg? Và giá có tăng hơn so với thời gian trước đây hay là không? Chính vì thế, để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin về giá nhôm, dưới đây Thuận Phát sẽ gửi đến quý khách bảng báo giá thu mua phế liệu nhôm trên thị trường mới nhất để bạn có thể tham khảo và định giá dễ dàng đúng với từng loại phế liệu của mình mà không lo bị ép giá.

 

Phế liệu

Phân loại

Đơn giá (VNĐ/kg)

Phế liệu nhôm

Nhôm phế liệu loại 1 (nhôm đặc nguyên chất, nhôm thanh, nhôm cuộn)

35.000 - 75.000đ/kg

Nhôm phế liệu loại 2 (nhôm thỏi, hợp kim nhôm, nhôm trắng…)

26.000 - 58.000đ/kg

Nhôm phế liệu loại 3 (nhôm xám, phôi nhôm…)

12.000 - 26.000đ/kg

Nhôm phế liệu dẻo

14.000 - 37.000đ/kg

Bột nhôm

5.000 - 16.000đ/kg

Bảng báo giá phế liệu nhôm tại Thuận Phát

 

Lưu ý: Mức giá của mỗi một loại mặt hàng luôn được công ty cập nhật thường xuyên hàng ngày. Do đó khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này của đơn vị. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu muốn biết giá của từng loại phế liệu chi tiết vui lòng gọi trực tiếp đến hotline của Thuận Phát. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.

 

Bảng báo giá chiết khấu hoa hồng dành cho người giới thiệu thu mua phế liệu nhôm

 

Như khách hàng đã thấy, từ trước đến nay Thuận Phát đã cam kết rất nhiều lần, chúng tôi luôn có mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn dành cho người giới thiệu. Mặc dù số tiền không lớn nhưng lại vô cùng ý nghĩa, như là lời tri ân mà công ty gửi đến cho những người giới thiệu đã giúp đơn vị có được các mối làm ăn, quan hệ với doanh nghiệp của bạn.

Bảng giá nhận hoa hồng cho người giới thiệu khi giúp công ty thu mua phế liệu nhôm như sau:

 

SỐ LƯỢNG BÁN

HOA HỒNG TIỀN MẶT

Số lượng 1.000kg (1 tấn)

10.000.000đ

 Số lượng > 5.000kg (5 tấn)

50.000.000đ

 Số lượng < 10.000kg (10 tấn)

100.000.000đ 

 Số lượng > 10.000kg (10 tấn)

100 triệu - 1 tỷ   

Bảng báo giá chi phí hoa hồng cho người giới thiệu cơ sở thu mua phế liệu Thuận Phát

 

Ngoài ra, nếu quý khách cảm thấy mức hoa hồng chưa phù hợp, bạn có thể thêm bạn với chúng tôi qua Zalo: 0967 895 000 - 0929 896 879 để thỏa thuận với mức giá mong muốn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những mức giá tốt nhất theo yêu cầu của bạn.

 

Quy trình thu mua phế liệu nhôm tại Công ty Thuận Phát

Đối với Thuận Phát, thời gian chính là vàng là bạc. Chính vì như thế, chúng tôi luôn tối ưu các quy trình thu mua của mình cũng như hạn chế các thủ tục rườm rà không cần thiết tới để có thể giúp việc mua bán của khách hàng diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chính xác.

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng hoặc người giới thiệu

Nhân viên tại đơn vị sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý khách hàng một cách tận tình, chi tiết nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin cần thiết như: Họ tên, Địa chỉ, Nhu cầu, Số lượng phế liệu nhôm cần bán, Thời gian thu mua.

Bước 2: Khảo sát thực tế, phân loại phế liệu và báo giá thu mua cụ thể.

Đội ngũ nhân viên của Thuận Phát sẽ đến trực tiếp địa điểm thu mua để đánh giá tình trạng phế liệu và phân loại phế liệu. Sau đó, dựa trên tình trạng và số lượng nhôm phế liệu của bạn, chúng tôi sẽ cân đo công khai và đưa ra mức giá chính xác.

 

phế liệu nhôm

 

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi đã thỏa thuận được về mức giá và quy trình thu mua phế liệu nhôm, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho cả người bán lẫn người mua.

Bước 4: Thực hiện thu mua

Đội ngũ của Thuận Phát sẽ tiến hành tháo dỡ, thu gom, vận chuyển toàn bộ phế liệu nhôm lên xe vận chuyển để chuyển về kho tập kết.

Bước 5: Thanh toán chi phí và dọn dẹp mặt bằng

Khi đã vận chuyển nhôm phế liệu lên xe xong, đơn vị nhanh chóng thực hiện thanh toán chi phí theo như thỏa thuận trong hợp đồng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh để trả lại mặt bằng gọn gàng, sạch đẹp cho quý khách hàng.

 

Một số dịch vụ thu mua phế liệu khác tại Công ty Thuận Phát

 

Ngoài phế liệu nhôm ra, Thuận Phát còn thu mua tất cả các loại phế liệu khác như: Phế liệu đồng, phế liệu sắt, phế liệu Inox, phế liệu kho xưởng, phế liệu nhà máy, phế liệu dây điện… và nhiều loại phế liệu khác với số lượng không giới hạn, mức giá hợp lý.

 

Thu mua phế liệu đồng: Các loại phế liệu bao gồm như dây điện công trình, dây cáp điện 3 pha cũ, dây điện cadivi, cáp điện, đồng cáp phế liệu, đồng trục…

 

phế liệu nhôm

 

Thu mua phế liệu sắt: Thuận Phát nhận mua sắt vụn sản xuất, sắt hộp lỗi, sắt thép tồn kho thanh lý, cửa sắt, ống thép sắt, đường ray sắt…

 

phế liệu nhôm

 

Thu mua phế liệu Inox: Mua tất cả các loại phế liệu inox từ inox SUS 510, SUS 430, SUS 202, SUS 504; ống đúc inox, inox tròn, ống inox công nghiệp…

 

phế liệu nhôm

 

Thu mua các loại máy móc vật tư, máy móc thiết bị, thu mua công trình xây dựng cũ.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu nhôm giá tốt, hãy liên hệ cho Thuận Phát qua hotline: 0967 895 000 - 0929 896 879 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0967 895 000 (Mr. Dũng)

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết