THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Đơn vị nhận thu mua phế liệu sắt số lượng lớn uy tín tại Gò Vấp

Đáp ứng nhu cầu thanh lý phế liệu sắt thép ngày càng cao của các doanh nghiệp, khách hàng, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát cùng dịch vụ thu mua phế liệu sắt giá cao, số lượng lớn đã được mở rộng tại từng khu vực trên địa bàn TPHCM, trong đó có quận Gò Vấp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, đội ngũ nhân viên, trang thiết bị chuyên nghiệp cùng các chính sách thu mua phế liệu giá cao tốt nhất thị trường hiện nay, Thuận Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng giải quyết những sản phẩm phế liệu sắt thép các loại, thu mua nhanh chóng, hỗ trợ tận tình, thanh toán chỉ một lần duy nhất bằng các hình thức có lợi nhất cho quý khách.

 

thu mua sắt phế liệu Gò Vấp

 

Thu mua sắt phế liệu Gò Vấp số lượng lớn, giá cao, hoa hồng hấp dẫn

 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thu mua sắt phế liệu Gò Vấp của đơn vị Thuận Phát?

Ngày nay nói đến địa chỉ thu mua phế liệu, chúng ta hoàn toàn có thể tìm đến bất kỳ đơn vị nào. Và tại Gò Vấp - TPHCM cũng vậy, có hàng trăm doanh nghiệp thu mua phế liệu các loại đang hoạt động hàng ngày, cung cấp dịch vụ thanh lý phế liệu cho hàng nghìn khách hàng trên toàn địa bàn thành phố. Tuy nhiên, giữa hàng trăm “cái tên” ấy luôn có những đơn vị hoạt động không chính thức, hoặc làm việc không uy tín. Nếu khách hàng không may tìm đến những “gian thương” này sẽ dễ bị ép giá khi bán phế liệu sắt, số tiền nhận lại không hề tương xứng với giá thị trường chung.

Nhưng cũng đừng vì thế mà quá lo lắng, bởi bạn có thể lựa chọn chúng tôi - Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát, một trong những địa chỉ thu mua các loại phế liệu với giá cao, không giới hạn số lượng, uy tín hàng đầu TPHCM hiện nay. Bạn hoàn toàn không cần phải đắn đo suy nghĩ khi liên hệ chúng tôi, bởi tất cả những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều hoàn toàn chính thống, không có chuyện “nói một đằng, làm một nẻo”, ép giá hay khiến khách phải khó chịu với phong cách làm việc. Lựa chọn Thuận Phát cũng đồng nghĩa bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực:

Chung tay góp phần bảo vệ môi trường và tài nguyên

Sắt phế liệu là một trong những nguyên nhân có thể gây ô nhiễm đất, nước và làm mất mỹ quan môi trường. Nếu không xử lý loại phế liệu kim loại này một cách hiệu quả, khả năng cao chúng sẽ trở thành tác nhân gây nên nhiều loại bệnh cho con người. Bên cạnh đó, việc sản xuất nguyên liệu sắt thép mới cũng sẽ khiến nguồn tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt, đồng thời cũng làm gia tăng nguy cơ ô nhiễm môi trường nhiều hơn.

Chính vì những lý do này, việc thanh lý sắt phế liệu cho các đơn vị thu mua uy tín sẽ góp phần nào trong công cuộc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

 

thu mua sắt phế liệu Gò Vấp

 

Nhận được nguồn thu tài chính đáng kể

Nhiều người thường nghĩ rằng việc bán sắt phế liệu chẳng mang lại lợi ích kinh tế gì. Nhưng trên thực tế, nếu lựa chọn đúng đơn vị uy tín như Thuận Phát chúng tôi, người bán hoàn toàn có thể thu lại lợi nhuận cao, hỗ trợ tốt cho nguồn tài chính của bản thân. Vì thế, thay vì vứt bỏ phế liệu sắt thép hãy bán chúng cho đơn vị chúng tôi. Thuận Phát sẽ thu mua với giá cao bất kể số lượng, cam kết không ép giá, người bán chắc chắn sẽ nhận được khoản thu nhập đáng kể cho mình.

Giải phóng mặt bằng nhanh chóng sạch sẽ

Ở các doanh nghiệp sản xuất, nhà xưởng cơ khí và các công trình xây dựng, thông thường các nguyên liệu sắt thừa, sắt thải ra trong quá trình làm việc, gia công luôn rất lớn. Chúng có thể chất đống thành kho hoặc chiếm một diện tích lớn tại bãi rác của doanh nghiệp, khiến các công tác dọn dẹp cần phải có lượng nhân công lớn để giải quyết.

Thay vì thuê nhân công tốn kém chi phí, bạn có thể liên hệ dịch vụ thu mua phế liệu sắt Gò Vấp của Thuận Phát. Với đội ngũ nhân công hùng hậu cùng trang thiết bị vật tư chuyên dụng, đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng thanh lý gọn gàng mọi loại sắt phế liệu, dọn dẹp sạch sẽ, trả lại mặt bằng sạch sẽ và thông thoáng cho khách hàng. Tất nhiên, quy trình thu mua của chúng tôi sẽ không tốn bất kỳ chi phí dọn dẹp hay nhân công nào.

Luôn hài lòng trong suốt quá trình thu mua phế liệu kim loại sắt thép

Đến với dịch vụ thu mua phế liệu của Thuận Phát, bạn sẽ được hỗ trợ từ a đến z mọi vấn đề có liên quan:

+ Mọi thắc mắc được giải đáp tận tình

+ Báo giá chi tiết rõ ràng

+ Phân loại sắt phế liệu chính xác

+ Cung cấp hợp đồng minh bạch, thực hiện đúng quy định và cam kết

+ Thu mua nhanh gọn, hoàn thành ngay trong ngày

+ Nhận tư vấn 24/7 cho khách hàng có nhu cầu

 

thu mua sắt phế liệu Gò Vấp

 

Danh mục các loại phế liệu sắt mà Thuận Phát sẽ nhận thu mua

  • Phế liệu sắt loại 1: Đây là sắt nguyên chất chất lượng cao, không lẫn tạp chất, ít bị rỉ sét, đặc và nặng, chịu lực tốt, có khả năng tái chế cao.
  • Phế liệu sắt loại 2: Là loại sắt phế liệu đã bị pha lẫn một số phụ gia khác, chất lượng thấp hơn loại 1, đã có dấu hiệu bị rỉ sét.
  • Phế liệu sắt loại 3: Đây là sắt phế liệu có ít khả năng tái chế, độ tạp chất cao, bị rỉ sét nhiều, thường là mạt sắt, bột sắt thải ra trong quá trình phay hoặc tiện kim loại.

Bảng giá thu mua phế liệu sắt Gò Vấp của Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát

Để tiện cho khách hàng có thể tham khảo giá thu mua phế liệu sắt tại Thuận Phát, chúng tôi xin cung cấp bảng giá thu mua như sau:

PHÂN LOẠI

ĐƠN GIÁ

Giá Sắt đặc phế liệu

11.700 - 25.800đ/kg

Giá Sắt vụn phế liệu

10.000 - 22.500đ/kg

Giá Sắt máy phế liệu

12.000 - 23.000đ/kg

Giá Sắt rỉ sét phế liệu

9.800 - 18.500đ/kg

Giá Bazo sắt phế liệu

8.500 - 15.700đ/kg

Giá Bã sắt phế liệu

10.500 - 17.400đ/kg

Giá Sắt công trình phế liệu

12.600 - 22.300đ/kg

Giá Dây sắt thép phế liệu

12.600đ/kg

 

Quý khách cũng cần lưu ý, bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và cũng không đồng nghĩa giá mua thực tế sẽ giống hoàn toàn. Giá mua phế liệu của đơn vị Thuận Phát luôn được cập nhật mới mỗi ngày, thông thường mức giá chính xác sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình hình thị trường phế liệu và giá mua bán kim loại trên thế giới cũng như Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng chúng tôi cũng cam đoan mức giá mua của chúng tôi sẽ cao hơn mức thị trường chung 30%. Chính vì thế quý khách hàng hãy an tâm rằng mình sẽ nhận được mức giá thu mua phế liệu tốt nhất từ chúng tôi.

Và để nhận được bảng giá thu mua sắt phế liệu Gò Vấp chi tiết và chính xác nhất, quý khách nên liên hệ đến hotline 0967 895 000, nhân viên của Phế Liệu Thuận Phát sẽ hỗ trợ bạn ngay.

 

thu mua phế liệu sắt Gò Vấp

 

Hoa hồng cho người giới thiệu dịch vụ thu mua phế liệu sắt của Thuận Phát

Để mở rộng cơ hội hợp tác cũng như tạo sự gắn kết hơn với khách hàng, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát đã lập ra chính sách hoa hồng cho những cá nhân, doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ của chúng tôi cho các bên khách hàng khác. Bảng chiết khấu hoa hồng chi tiết như sau:

SỐ LƯỢNG BÁN

HOA HỒNG TIỀN MẶT

Số lượng 1.000kg (1 tấn)

10.000.000đ

Số lượng > 5.000kg (5 tấn)

50.000.000đ

Số lượng < 10.000kg (10 tấn)

100.000.000đ

Số lượng > 10.000kg (10 tấn)

100 triệu - 1 tỷ

 

Thuận Phát cung cấp quy trình thu mua phế liệu sắt Gò Vấp chi tiết

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thanh lý phế liệu sắt từ khách hàng hoặc từ trung gian giới thiệu, bao gồm: số lượng phế liệu, địa điểm thu mua chính xác, thông tin người bán và các phương thức liên hệ cần thiết (số điện thoại, email, địa chỉ...)

Bước 2: Sau khi phân loại và kiểm tra thông tin của khách hàng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi khảo sát thực tế, đồng thời phân loại, đánh giá, đề xuất phương án xử lý và báo giá chi tiết nhất cho người bán.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá thu mua của Thuận Phát, nhân viên sẽ bắt đầu tiến hành ký kết hợp đồng. Trong quá trình này, khách hàng hãy đọc kỹ từng mục thông tin trong hợp đồng để chúng tôi có sự điều chỉnh hợp lý, và quý khách cũng không bị mất quyền lợi chính đáng của mình.

Bước 4: Ký kết hợp đồng thành công, nhân viên sẽ liên hệ đội thu mua phế liệu tại chi nhánh gần nhất của đơn vị đến xử lý. Trong thời gian chúng tôi tháo dỡ, thanh lý và bốc xếp phế liệu sắt lên xe tải chuyên dụng, quý khách nên giám sát để tránh các vấn đề phát sinh không đáng có.

Bước 5: Sau khi hoàn thành việc thu dọn số lượng sắt phế liệu của khách, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng cho xe vận chuyển chúng đến kho bãi của đơn vị Thuận Phát. Trong lúc đó, một số nhân viên còn lại sẽ tiến hành thu dọn mặt bằng, kho bãi và trả lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho khách hàng.

Bước 6: Nhân viên thực hiện ký kết hợp đồng sẽ tiến hành thanh toán chi phí thu mua phế liệu cho khách đúng với mức giá đề ra ban đầu. Quý khách có thể lựa chọn phương thức thanh toán tiện lợi nhất cho mình, như qua ví điện tử, ngân hàng hoặc tiền mặt. Tại bước cuối cùng này, chúng tôi cũng sẵn lòng tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình thu mua. Mọi đánh giá của bạn chính là nguồn lực thúc đẩy Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát chúng tôi cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn.

 

thu mua phế liệu sắt Gò Vấp

Thuận Phát luôn chuyên nghiệp và uy tín trong mọi quy trình thu mua phế liệu tại Gò Vấp

 

Thuận Phát nhận thu mua nhiều loại phế liệu khác nhau theo yêu cầu

Bên cạnh dịch vụ thu mua phế liệu sắt giá cao tại Gò Vấp, đơn vị Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát còn nhận thu mua nhiều loại phế liệu khác, bao gồm:

+ Phế liệu đồng: Các loại đồng thau, đồng ba-zơ, đường dây điện, đồng vàng, đồng đỏ, vụn đồng, đồng miếng...

 

thu mua phế liệu sắt Gò Vấp

 

+ Phế liệu nhôm: Các loại nhôm nguyên chất, nhôm hợp kim, nhôm thanh, nhôm tấm, cửa nhôm, xà gồ nhôm kẽm, thang nhôm, nhôm đặc, bột nhôm, nhôm vịn...

 

thu mua phế liệu sắt Gò Vấp

 

+ Phế liệu inox: Các loại inox 304, inox 430, inox 630, inox 504, ba-zơ inox, vụn inox, bình giữ nhiệt inox, thanh inox xây dựng...

 

thu mua phế liệu sắt Gò Vấp

 

+ Phế liệu công trình: Các loại phế liệu được thải ra từ các công trình xây dựng, công trình đã phá dỡ, kho xưởng công nghiệp, các vật liệu xây dựng...

 

thu mua phế liệu sắt Gò Vấp

 

Thuận Phát cam kết việc thu mua phế liệu các loại kể trên đều hoàn toàn uy tín, giá thành cao hơn 30% so với thị trường, hỗ trợ thanh lý tận nơi, thanh toán linh hoạt, tư vấn chi tiết theo yêu cầu. Nếu quý khách có nhu cầu bán phế liệu số lượng lớn cho chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Hotline: 0967 895 000

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879

Email: lequangdung9879@gmail.com

Địa chỉ: Liên Ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieuthuanphat.com - phelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết