THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Cơ sở thu mua phế liệu sắt nhanh chóng, tận nơi tại TPHCM

 

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm, phế phẩm của sắt không còn sử dụng nữa (từ các nhà xưởng, công trình hay trong gia đình) đã gây nhiều hệ luỵ như ô nhiễm môi trường, làm mất mỹ quan đô thị, ô nhiễm nguồn nước hay gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ... Do đó, việc giải phóng và bán phế liệu sắt chính là giải pháp tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, người bán vẫn còn nhiều băn khoăn, không biết đâu là đơn vị thu mua uy tín và tận tâm để tin tưởng thanh lý phế liệu. Nếu như bạn cũng có cùng mối quan tâm như trên thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” đấy.

 

phế liệu sắt

 

Cập nhật nhanh bảng giá phế liệu sắt hôm nay

 

Việc tham khảo, so sánh bảng giá thu mua phế liệu của từng đơn vị là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được địa chỉ thu mua tốt nhất. Giá phế liệu sắt hôm nay không phải luôn cố định mà chúng sẽ biến động theo từng giai đoạn, từng thời điểm cụ thể, đồng thời cũng chịu sự biến động của thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, giá phế liệu sắt còn phụ thuộc vào từng chủng loại, chất lượng, loại có chất lượng càng tốt thì giá sẽ càng cao. Vậy nên, khó mà biết được cụ thể giá phế liệu sắt hôm nay, tuy nhiên bảng giá được chúng tôi cập nhật dưới đây vẫn có tính tham khảo nhất định:

 

PHÂN LOẠI

ĐƠN GIÁ

Giá Sắt đặc phế liệu

11.700 - 25.800đ/kg 

Giá Sắt vụn phế liệu

10.000 - 22.500đ/kg 

Giá Sắt máy phế liệu

12.000 - 23.000đ/kg 

Giá Sắt gỉ sét phế liệu

9.800 - 18.500đ/kg 

Giá Bazo sắt phế liệu

8.500 - 15.700đ/kg 

Giá Bã sắt phế liệu

10.500 - 17.400đ/kg 

Giá Sắt công trình phế liệu

12.600 - 22.300đ/kg 

Giá Dây sắt thép phế liệu

12.600đ/kg 

 

Bật mí cách bán phế liệu sắt giá tốt

 

Tuy giá phế liệu sắt sẽ có sự chênh lệch tại từng thời điểm thu mua, nhưng bạn vẫn có thể bán được giá tốt với những cách sau đây:

 

Dựa vào nhu cầu của của thị trường

 

Sẽ có những thời điểm mà nhu cầu của thị trường về phế liệu sắt tăng cao. Lúc này, các đơn vị thu mua phế liệu sắt sẽ thu gom một lượng lớn để đem đi tái chế hoặc xuất khẩu ra nước ngoài. Do đó nếu bạn không cần phải thanh lý sớm thì hãy chờ giá phế liệu sắt tăng để có được giá tốt nhé!

 

phế liệu sắt

 

Giá phế liệu sắt hôm nay phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố

 

Chọn công ty thu mua đáng tin cậy

 

Công ty thu mua đóng vai trò vô cùng quan trọng trong vấn đề bán phế liệu sắt được giá tốt hay không. Bởi từng đơn vị sẽ có từng mức giá thu mua khác nha, vậy nên bạn hãy chọn những địa chỉ thu mua phế liệu sắt uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo có giá tốt. Mặt khác, đơn vị uy tín cũng sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Số lượng phế liệu

 

Việc gom lượng lớn phế liệu sắt rồi đem đi thanh lý sẽ luôn có giá thu mua tốt hơn so với việc bán lắt nhắt từng lượng phế liệu nhỏ.

 

phế liệu sắt

 

Hướng dẫn cách phân loại phế liệu sắt để bán được giá tốt

 

Như đã nói ở trên, với từng loại và từng chất lượng phế liệu sắt sẽ có giá thu mua khác nhau. Vậy nên, việc phân biệt các loại sắt phế liệu không chỉ giúp bạn bán được giá tốt mà còn tránh bị đơn vị thu mua lừa đảo. Dưới đây là một số phế liệu sắt phổ biến mà bạn nên biết:

 

- Sắt vụn phế liệu: Thường có kích thước nhỏ, không đều nhau và cũng là loại phế liệu sắt phổ biến nhất.

 

- Sắt thép công trình: Là loại được thải ra từ các công trình do không còn sử dụng được nữa, vậy nên giá phế liệu thép này thường rẻ hơn so với những loại khác.

 

- Bã sắt, bazo sắt: Bazo sắt là những mảnh vụn được loại ra khi tiện, bào, phay còn bã sắt chính là phế liệu trong cơ khí công nghiệp.

 

- Sắt hộp, sắt ống phế liệu: Là các giàn sắt hay khung nhà bằng sắt.

 

- Dây thép sắt, sắt gỉ: Thường thấy nhất là thắng xe và có giá trị khá cao.

 

- Sắt bị lỗi: Là các sản phẩm sai quy cách hoặc tồn kho từ lâu và không còn dùng được.

 

Ngoài những cách phân loại phế liệu sắt như trên thì chúng còn được phân loại dựa vào chất lượng như:

 

- Loại 1: Là những loại có chất lượng cao thường được làm từ các loại gang, sắt, thép tốt chẳng hạn như sắt đặc, sắt ống, sắt cây, sắt thép, xác tàu cũ, kho xưởng thanh lý...

 

- Loại 2: Là loại từ trong các công trình cũ, máy móc cũ, sà lan, tàu bè, những loại sắt không không sử dụng đến khi sản xuất...

 

- Loại 3: Đây là phế liệu được thải ra từ các chi tiết máy trong quá trình bào, tiện, phay và loại này có chứa nhiều tạp chất.

 

phế liệu sắt

 

Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát - đối tác thu mua phế liệu sắt nhanh chóng, tận nơi tại TPHCM

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ thu mua phế liệu tận nơi tại TPHCM và các tỉnh lân cận thì tại sao không liên hệ ngay với công ty Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát? Bởi chúng tôi có:

 

Thu mua phế liệu sắt số lượng lớn, tận nơi tại TPHCM và các tỉnh lân cận

 

Nhắc đến Phế Liệu Thuận Phát là nhắc đến công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua các loại phế liệu cũ. Nhờ sự tin chọn của khách hàng và các doanh nghiệp lớn nhỏ, chúng tôi đã có sự phát triển mạnh mẽ. Vậy nên, trong những năm qua Thuận Phát đã mở rộng quy mô hoạt động rộng khắp khu vực phía Nam. Do đó, dù bạn đang ở bất kỳ địa phương nào đang cần bán phế liệu sắt số lượng lớn, chúng tôi đều sẽ nhanh chóng cho nhân viên tới tận nơi để thu mua.

 

Không chỉ thu mua các loại sắt vụn đã được thu gom sẵn, Thuận Phát còn nhận tháo dỡ, thu mua sắt từ các công trình, nhà xưởng, nhà dân... Bởi chúng tôi có máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp cho việc thu gom phế liệu trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh gọn

 

phế liệu sắt

 

Bạn nên lựa chọn đối tác thu mua uy tín để bán phế liệu sắt với giá hấp dẫn

 

Giá thu mua phế liệu sắt cùng chiết khấu hoa hồng hấp dẫn

 

Khi hợp tác với Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát, bạn không cần phải lo lắng bị thiệt thòi về giá bán. Chúng tôi là đơn vị uy tín, thực hiện thu mua phế liệu không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, từ đó giá thu mua cũng cao hơn so với các đơn vị khác.

 

Ngoài ra, Thuận Phát còn có chính sách chiết khấu hoa hồng siêu hấp dẫn cho những người giới thiệu khách hàng đến với công ty chúng tôi:

 

SỐ LƯỢNG BÁN

HOA HỒNG TIỀN MẶT

Số lượng 1.000kg (1 tấn)

10.000.000đ

 Số lượng > 5.000kg (5 tấn)

50.000.000đ

 Số lượng < 10.000kg (10 tấn)

100.000.000đ 

 Số lượng > 10.000kg (10 tấn)

100 triệu - 1 tỷ   

 

Thu mua phế liệu sắt bất kể thời gian nào

 

Thuận Phát nhận thu mua phế liệu sắt tất cả các ngày trong tuần. Đội ngũ tư vấn viên luôn trực 24/7 kể cả chủ nhật và các ngày lễ để hỗ trợ khách hàng. Vậy nên, bạn có thể liên hệ với công ty bất cứ khi nào cần.

 

phế liệu sắt

 

Thu mua mọi loại phế liệu

 

Chúng tôi hoạt động với tiêu chí trung thực - sòng phẳng, cam kết thu mua phế liệu giá tốt nhất. Ngoài thu mua phế liệu sắt nhanh chóng, tận nơi thì đơn vị còn nhận thu gom các loại phế liệu khác như:

 

 - Thu mua phế liệu của công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất máy móc... Mua thiết bị cũ, hàng hư hỏng, hàng sai quy cách, phế phẩm...

 

- Thu mua phế liệu inox: Tất cả các loại phế liệu inox từ inox SUS 304, SUS 201, SUS 430, SUS 510, SUS 202, SUS 504, SUS 604, SUS 440, SUS 630, ống đúc inox, inox tròn,ống inox công nghiệp, ống đúc inox, inox gold, inox vàng đồng, nội thất inox, inox tròn đặc, phụ kiện inox 304, hop inox, inox ống, inox mờ, tủ inox, thanh inox, ống tuýp inox, bản mã inox, ống inox đúc, giá v inox 304, phụ kiện ống inox, inox vuông, inox tec, ống inox vi sinh, ống tuýp inox, inox đặc, inox định hình, thùng inox, mang xoi inox, ống inox tròn, inox chịu nhiệt và tất cả các loại ba dớ inox, hợp kim inox...

 

phế liệu sắt

 

- Thu mua phế liệu nhôm: Mua tủ nhôm, nhôm cầu cách nhiệt, cửa nhôm cũ, nhôm định hình cũ, đồ nhôm gia dụng, xà gồ mạ nhôm kẽm, thang nhôm, tấm ốp nhôm, nhôm hợp kim, nhôm kẽm, ghế nhôm, thang nhôm, dao phay nhôm… Mua tủ nhôm cũ, cửa nhôm kính cũ như cửa 2 cánh, cửa lùa, 4 cánh, cửa cường lực Xingfa… Mua nhôm đặc, nhôm rỗng, nhôm CNC, nhôm chữ…

 

phế liệu sắt

 

- Thu mua phế liệu đồng: Mua đồng dây điện cũ - mới, dây điện công trình, dây cáp điện 3 pha cũ, dây điện cadivi, cáp điện cadivi, daphaco, đồng cáp phế liệu, đồng trục 1 pha, 2 pha, 3 pha, mạt đồng vàng, đồng cháy, đồng đỏ, đồng thau, đồng đen, đồng lạnh...

 

phế liệu sắt

 

- Thu mua máy móc - vật tư - thiết bị, thu mua phế liệu công trình...

 

Quy trình thu mua phế liệu sắt tại Thuận Phát

 

Điều khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn khi chọn đơn vị thu mua phế liệu sắt chính là sự thiếu chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và không đáp ứng về tiến độ, làm ảnh hưởng đến những kế hoạch tiếp theo khi chậm lấy lại mặt bằng sạch sẽ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sẽ không xảy ra tại Thuận Phát. Bởi chúng tôi biết thời gian của khách hàng là vàng là bạc. Vì lẽ đó, Phế Liệu Thuận Phát luôn cố gắng tối giản quy trình thu mua phế liệu của mình, giảm bớt thủ tục rườm rà không cần thiết để việc mua bán diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng hoặc người giới thiệu

 

Nhân viên sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chi tiết. Sau đó, chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin cần thiết như: Họ tên, Địa chỉ, Nhu cầu, Số lượng phế liệu sắt cần bán, Thời gian thu mua.

 

Bước 2: Khảo sát thực tế, phân loại phế liệu và báo giá cụ thể

 

Đội ngũ của Thuận Phát sẽ đến trực tiếp địa điểm thu mua để đánh giá tình trạng phế liệu và phân loại phế liệu. Sau đó, dựa trên tình trạng và số lượng sắt phế liệu của khách hàng, chúng tôi sẽ cân đo công khai và đưa ra mức giá chính xác.

 

phế liệu sắt

 

Bước 3: Ký hợp đồng

 

Sau khi đã đạt được sự thống nhất về mức giá và quy trình mua phế liệu sắt giá cao, hai bên sẽ ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho cả người bán lẫn người mua.

 

Bước 4: Thực hiện thu mua

 

Đội ngũ của Thuận Phát sẽ tiến hành tháo dỡ, thu gom, vận chuyển toàn bộ phế liệu sắt lên xe để chuyển về kho tập kết.

 

Bước 5: Thanh toán và dọn dẹp mặt bằng

 

Khi đã vận chuyển sắt phế liệu lên xe hoàn tất, chúng tôi sẽ thanh toán theo thỏa thuận trong hợp đồng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh để trả lại mặt bằng gọn gàng, sạch đẹp cho quý khách.

 

Với những thế mạnh như trên, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát đang là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ cho Thuận Phát theo số điện thoại 0929 896 879 - 0967 895 000 (Mr. Dũng) để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0967 895 000

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết