THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Thu mua phế liệu sắt KCN Vĩnh Lộc – Thu mua phế liệu sắt Bình Chánh

Doanh nghiệp của bạn đang chọn KCN Vĩnh Lộc làm trụ sở hoạt động? Số lượng sắt phế liệu đang ngày một gia tăng khiến không gian làm việc của công ty bị hạn chế? Bạn muốn tìm kiếm một cơ sở thu mua giá cao, thực hiện nhanh chóng trong ngày để tiết kiệm được thời gian? Mọi yêu cầu khắt khe nhất về một đơn vị thu mua phế liệu đều được Phế liệu Thuận Phát đáp ứng tuyệt đối. Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu giá cao với khối lượng lớn tại Bình Chánh, hãy lưu lại địa chỉ ngay để liên hệ khi cần thiết nhé!

 

Vì sao KCN Vĩnh Lộc luôn là đối tác lớn của Phế Liệu Thuận Phát?

 

 

KCN Vĩnh Lộc luôn là đối tác lớn của Phế liệu Thuận Phát

 

KCN Vĩnh Lộc được đánh giá là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, KCN Vĩnh Lộc đã và đang thu hút được sự chú ý và đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Nơi đây tập trung rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau đặt trụ sở và nhà xưởng. Chính vì thế, lượng phế liệu sắt, thép, đồng, inox, nhựa, thiết bị máy móc hư,... xuất hiện nhiều và liên tục. Phế liệu Thuận Phát với trụ sở chính ở Vĩnh Lộc A – khu vực rất gần với KCN Vĩnh Lộc nên luôn là đối tác thân thuộc của các công ty/doanh nghiệp ở nơi đây.

 

Để giữ được sự hợp tác bền bỉ, Phế liệu Thuận Phát chắc chắn phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản có lợi cho khách như: Giá cả, thái độ phục vụ, thời gian thực hiện,... Với phương châm mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng, chúng tôi luôn phục vụ với thái độ niềm nở, tinh thần trách nhiệm cao, và đây cũng là mấu chốt giúp Phế liệu Thuận Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại KCV Vĩnh Lộc.

 

Phế liệu sắt gồm những gì?

 

 

Phế liệu sắt là những chi tiết làm bằng kim loại sắt đã không còn sử dụng được nữa

 

Sắt là phế liệu phổ biến hàng đầu trong thị trường thu mua phế liệu tại nước ta. Nhiều công trình nhà xưởng, thiết bị máy móc, vật tư xây dựng,... đều sử dụng kim loại sắt. Chúng ta có thể hiểu phế liệu sắt là những chi tiết được làm bằng kim loại sắt đã không còn sử dụng được nữa, chẳng hạn như:

 

 Sắt đặc.

 

 Sắt vụn.

 

 Sắt công trình.

 

 Sắt gỉ sét.

 

 Sắt từ trong thiết bị máy móc, đồ điện tử bị hỏng.

 

 Đồ dùng nhà ở bằng sắt như: quạt gió, kéo, dao, cuốc,...

 

Và tất cả những sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu sắt khác.

 

Tình hình thị trường thu mua phế liệu sắt hiện nay

 

 

Thị trường thu mua phế liệu sắt đang trở nên sôi nổi

 

Ở nước ta hiện nay, thị trường thu mua phế liệu đang trở nên rất sôi nổi bởi người dân đang ngày càng hiểu được ý nghĩa sâu xa từ công việc thu mua phế liệu, đó là giúp bảo vệ môi trường sống. Nhiều công ty phế liệu mọc lên khiến thị trường thu mua trở nên nhộn nhịp, thúc đẩy sự nâng cao dịch vụ của các đơn vị phế liệu. Tuy nhiên, trước tình hình biến đổi không ngừng do ảnh hưởng của Covid 19, bảng giá phế liệu sắt cũng thay đổi liên tục theo thời gian.

 

Sắt là kim loại có giá trị và quan trọng trong sản xuất rất nhiều sản phẩm phục vụ cho con người. Vì thế, tái chế sắt là không chỉ giúp người bán có thêm thu nhập mà còn góp phần tránh lãng phí kim loại quý của nhân loại. Dưới đây là quy trình tái chế phế liệu sắt:

 

Bước 1: Phế liệu sắt sau khi được thu gom về cơ sở tái chế sẽ được phân loại chi tiết thành nhiều dạng khác nhau như: Sắt nguyên chất, sắt vụn, sắt gỉ sét, sắt hợp kim,... trước khi tiến hành nung và tái chế ra những sản phẩm mới.

 

Bước 2: Tiến hành cắt nhỏ phế liệu sắt để cho vào lò nung.

 

Bước 3: Bắt đầu nung cho phế liệu sắt nóng chảy trong lò.

 

Bước 4: Sau khi nung chảy, lượng sắt thép sẽ được tiến hành đem cán, bỏ vào khuôn đúc và làm mát để tạo ra những sản phẩm mới phục vụ lại cho con người.

 

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Thuận Phát nổi bật bởi điều gì?

 

 

Phế liệu Thuận Phát luôn biết cách ghi điểm trong lòng quý khách

 

Phế liệu Thuận Phát nổi bật và ghi điểm trong lòng quý khách là nhờ 5 yếu tố dưới đây:

 

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sức khỏe tốt, đảm bảo tiến độ đúng thực hiện.

 Cân đo phế liệu chính xác, báo giá nhanh chóng, đảm bảo mức giá cao nhất trên thị trường. Đồng thời, thanh toán ngay khi tiến hành xong dịch vụ thu mua.

 Chúng tôi sở hữu đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ tháo dở, vận chuyển phế liệu chuyên dụng giúp đẩy nhanh quá trình thu mua, tiết kiệm tối đa thời gian.

 Nhân viên CSKH hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ khi nào quý khách cần.

 Luôn luôn dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ khu vực thu mua cho quý khách.

 

Phế liệu Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu sắt giá cao tại KCN Vĩnh Lộc

 

 

Phế liệu Thuận Phát là cơ sở thu mua phế liệu sắt uy tín tại KCN Vĩnh Lộc

 

Phế liệu Thuận Phát tự hào được đồng hành cùng sự phát triển của quý công ty tại KCN Vĩnh Lộc trong suốt thời gian dài vừa qua. Với những đối tác lâu năm hoặc những hợp đồng mua phế liệu số lượng lớn, chúng tôi luôn có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn để đáp lại sự tin tưởng mà quý khách đã dành cho Thuận Phát.

 

Phế liệu Thuận Phát luôn cập nhật mới bảng giá phế liệu từng loại liên tục cho quý khách dễ dàng theo dõi trước khi quyết định bán cho chúng tôi. Bên cạnh thu mua phế liệu sắt, chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu khác như: Đồng, nhôm, thép, inox, dây điện, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, máy móc sản xuất,... với khối lượng lớn trên địa bàn Bình Chánh, TPHCM và lân cận. Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng 0929 896 879 để được báo giá và thu mua phế liệu nhanh chóng.

 

 

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

 

Hotline: 0929 896 879

Hỗ Trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Địa Chỉ: Liên Ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Quận Bình Chánh, TP. HCM

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết