THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Thu mua nhôm phế liệu | Có xe tới thu mua tận nơi

 

Nhôm là kim loại được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, chế tạo vô số những vật dụng và vật liệu phục vụ đời sống con người. Dù quá trình sản xuất nhôm được đánh giá là gây hại cho môi trường và gây ảnh hưởng đến các khu vực gần quặng bô xít nhưng người ta cũng chưa tìm được kim loại nào để thay thế. Song, chúng ta vẫn có thể hạn chế được tình hình tiêu cực này thông qua phương pháp tái chế nhôm phế liệu, đây được xem là cách hiệu quả vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm được nguồn tài nguyên. Chính vì điều này mà ngày càng có nhiều đơn vị thu mua nhôm phế liệu hình thành và nhận thu mua với số lượng lớn. Việc thu mua phế liệu trong những năm qua đã thật sự mang đến nhiều lợi ích cho nền kinh tế và môi trường. Và nếu bạn hoặc những người quen biết đang cần tìm một cơ sở thu gom nhôm phế liệu hay phế liệu kim loại nói chung, có thể tham khảo tại Cơ sở phế liệu Thuận Phát chúng tôi. 

 

nhôm phế liệu


 

Những điều cần biết về thu gom - tái chế nhôm phế liệu

 

Nhôm là kim loại có màu trắng bạc, ánh kim, có tính dẫn điện tốt, khả năng chống ăn mòn, chống cháy. Trọng lượng của nhôm nhẹ hơn rất nhiều so với các nhóm kim loại đồng, sắt, thép. Với những tính chất vật lý trên, nhôm được ứng dụng rất nhiều trong nền công nghiệp và đời sống con người.

 

Một điều đáng nói đến là nhôm còn có khả năng tái chế vô cùng hiệu quả. Các thành phần nguyên tố trong nhôm hầu như không bị chuyển hóa trong quá trình tái chế, nên vì thế mà có thể nói việc tái chế nhôm có thể tuần hoàn, kéo dài mãi.

 

nhôm phế liệu

 

Những yếu tố ảnh đến đến giá cả thu mua phế liệu nhôm

 

Chất lượng phế liệu

 

Giá các loại phế liệu chênh lệch nhau dựa vào chất cấu thành của từng loại là gì, những vật dụng làm từ kim loại quý sẽ có giá thu mua cao hơn. Chất lượng của phế liệu vốn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến giá thành, loại nào có giá trị sử dụng lâu bền, có khả năng tái chế cao cũng như có thể tận dụng cho nhiều mục đích thì dĩ nhiên sẽ được các cơ sở thu mua phế liệu trả giá đắt hơn. Điển hình như sắt, đồng, chì, niken… 

 

nhôm phế liệu

 

Sự thay đổi của thị trường

 

Mỗi giai đoạn, mỗi thời điểm sẽ có giá thu mua phế liệu khác nhau. Hiện nay, nhu cầu tái chế phế liệu tăng cao nhằm tiết kiệm nguồn tài nguyên đang ngày càng khan hiếm khiến cho giá thu mua phế liệu tăng lên so với bình thường. 

 

Bảng giá thu gom nhôm phế liệu tại Phế liệu Thuận Phát

 

 PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU NHÔM  ĐƠN GIÁ/KG
 Giá nhôm phế liệu loại 1 35.000 - 75.000 vnđ/kg
 Giá nhôm phế liệu loại 2 26.000 - 58.000 vnđ/kg
 Giá nhôm phế liệu loại 3 12.000 - 26.000 vnđ/kg
 Giá nhôm vụn 15.700 - 37.200 vnđ/kg
 Giá nhôm máy phế liệu 22.000 - 46.000 vnđ/kg
 Giá bột nhôm phế liệu 5.000 - 16.000 vnđ/kg

 

Chính sách hoa hồng tại Phế liệu Thuận Phát

 

SỐ LƯỢNG BÁN

HOA HỒNG TIỀN MẶT

Số lượng 1.000kg (1 tấn)

10.000.000đ

 Số lượng > 5.000kg (5 tấn)

50.000.000đ

 Số lượng < 10.000kg (10 tấn)

100.000.000đ 

 Số lượng > 10.000kg (10 tấn)

100 triệu - 1 tỷ  

 

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo vì mức giá có thể bị thay đổi ít - nhiều do sự biến động của thị trường hay những yếu tố khách quan khác. Quý khách nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về báo giá thu mua phế liệu tại Thuận Phát, xin vui lòng gọi điện về số hotline 0967 895 000 - 0929 896 879.

 

nhôm phế liệu

 

Các bước tiến hành thu thu nhôm phế liệu tại Cơ sở phế liệu Thuận Phát

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng hoặc người giới thiệu

 

Đầu tiên, nhân viên của Thuận Phát sẽ ghi nhận những thông tin cụ thể của khách hàng cũng như người giới thiệu trung gian về các vấn đề như: tên, tuổi, địa chỉ, thông tin liên lạc… để chúng tôi dễ dàng trao đổi. 

 

nhôm phế liệu

 

Thuận Phát thu mua nhôm phế liệu với giá cao hấp dẫn 

 

Bước 2: Khảo sát tình hình thực tế và báo giá

 

Sau khi đã có thông tin liên hệ, đội ngũ nhân viên bên Thuận Phát sẽ đến địa điểm thu mua để tìm hiểu, khảo sát vị trí chứa phế liệu cũng như xem số lượng ít hay nhiều, cần bao nhiêu xe vận chuyển… sau cùng là báo giá thu mua nhôm phế liệu cho gia chủ.

 

Bước 3: Ký kết hợp đồng

 

Khi giá cả đã được thông qua, đôi bên sẽ tiến hành việc ký hợp đồng hợp tác.

 

Bước 4: Tiến hành công đoạn thu mua

 

Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ, phân loại, chọn lọc phế liệu, cân ký, đóng hàng và vận chuyển lên xe. Thời gian thu mua phụ thuộc vào số lượng hàng hóa và địa hình tiếp cận. 

 

nhôm phế liệu

 

Bước 5: Thanh toán và dọn dẹp mặt bằng

 

Sau khi hoàn tất việc thu mua, nhân viên của Thuận Phát sẽ chịu trách nhiệm dọn dẹp để trả lại mặt bằng gọn gàng, sạch sẽ như ban đầu cho khách hàng. Cùng lúc đó, quý khách sẽ được thanh toán đúng với số tiền đã thỏa thuận trong hợp đồng. 

 

Những điều cần lưu ý trước khi chọn đơn vị thu mua phế liệu nhôm

 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu với nhiều mức giá khác nhau nên nếu bạn không tìm hiểu kỹ lưỡng, thăm dò giá cả trước sẽ rất dễ bị ép giá, mua rẻ hơn mức giá thông thường. Để có thể an tâm bán phế liệu cho đơn vị thu mua, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

 

Tìm hiểu, tra cứu thông tin về giá cả mà đơn vị đó cung cấp

 

Trước khi quyết định bán nhôm phế liệu, bạn nên tìm hiểu kỹ mức giá thu mua phế liệu chung của thị trường. Từng loại nhôm khác nhau sẽ có chất lượng khác nhau, hơn nữa mức giá cũng khác nhau tùy vào từng thời điểm.


 

Tìm hiểu cách đánh giá, phân loại phế liệu nhôm

 

Trước khi bán phế liệu, bạn nên tìm hiểu cách phân loại nhôm phế liệu mà bạn sở hữu để có thể định giá chính xác. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đàm phán giá cả với các công ty thu mua, lưu ý là bạn không nên đồng ý ngay với giá mà người mua đưa ra.

 

nhôm phế liệu

 

Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thu mua nhôm phế liệu giá cao uy tín - chất lượng

 

Những cơ sở thu mua nhôm phế liệu uy tín, hoạt động lâu năm sẽ có mức giá đáng tin cậy hơn so với những nơi khác. Bạn nên tìm hiểu thông tin của nhiều cơ sở thu mua, so sánh và đánh giá kỹ càng trước khi lựa chọn đối tác mua bán. 

 

Thực hiện ký hợp đồng thỏa thuận đầy đủ

 

Để không bị lừa, bịp bợm, hạ giá thì bạn nên yêu cầu công ty thu mua ký hợp đồng mua bán để hai bên yên tâm rằng cả bên mua và bên bán đều rõ ràng. Đặc biệt khi ký kết hợp đồng, bạn cần đọc kỹ các điều khoản về phương thức thanh toán, thời gian thanh toán, giá nhôm phế liệu.


 

Thu gom tái chế nhôm phế liệu mang đến những lợi ích gì?

 

Tiết kiệm chi phí sản xuất

 

So với luyện kim mới, tái chế nhôm phế liệu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu vào cho việc sản xuất, đỡ phải tốn kinh phí để chế tạo ra vật liệu mới. Khoản chi phí này có thể đem phục vụ những mục đích kinh doanh khác. 

 

Tiết kiệm năng lượng và nguồn tài nguyên

 

Việc thu gom - tái chế phế liệu nhôm giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng. Quy trình thực hiện tái chế nhôm phế liệu chỉ tiêu tốn khoảng 5% năng lượng được sử dụng trong quá trình tinh chế nhôm mới.

 

nhôm phế liệu

 

Nhôm phế liệu có thể tái chế nhiều lần 

 

Mang lại thu nhập

 

Thu mua phế liệu, tái chế nhôm mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán. Không những vậy còn tạo cơ hội việc làm chính đáng cho lực lượng lao động, khắc phục tình trạng thất nghiệp, góp phần giảm bớt gánh nặng cho xã hội.

 

Bảo vệ môi trường

 

Nhôm phế liệu khi thải ra môi trường sẽ ngấm vào đất, xâm nhập vào nguồn nước... gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người và sự phát triển của động - thực vật. Do đó, việc thu gom phế liệu kim loại nhôm sẽ giúp hạn chế lượng nhôm tồn đọng trong tự nhiên và giảm kích thước của các bãi chôn lấp.


 

Phế liệu Thuận Phát - Đơn vị nhận thu mua nhôm phế liệu uy tín tại TPHCM

 

Vốn là cái tên được đánh giá cao trong ngành phế liệu tại Bình Chánh, giá thu mua phế liệu tại Thuận Phát vô cùng hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao. Chúng tôi đầu tư rất nhiều máy móc, thiết bị phục vụ việc thu mua, vận chuyển, tái chế phế liệu. Các điều khoản, chính sách thu mua tại Thuận Phát theo tiêu chí hai bên đều có lợi, vì vậy rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi suốt nhiều năm liền. 

 

nhôm phế liệu

 

Hợp tác với Phế liệu Thuận Phát, bạn sẽ không cần lo lắng về giá cả cũng như việc làm sao để vận chuyển đến phế liệu. Chúng tôi có sẵn đội ngũ nhân viên và hệ thống xe phục vụ cho việc thu gom phế liệu đến mọi địa điểm, mọi tỉnh thành, Thuận Phát sẽ đến tận nơi để thu gom phế liệu về kho bãi của mình. Chỉ cần một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ.

 

Cam kết lợi ích khi đồng hành cùng Thuận Phát:

 

 ✔︎ Báo giá nhôm phế liệu nhanh chóng, kịp thời, báo giá chi tiết sẽ được gửi cho khách hàng dễ dàng so sánh.

 

✔︎ Thu mua phế liệu nhôm các loại, không giới hạn số lượng.

 

✔︎ Trang thiết bị thu gom, tháo dỡ hiện đại, phương tiện chuyên nghiệp

 

nhôm phế liệu

 

Cần bán nhôm phế liệu, vui lòng liên hệ Phế liệu Thuận Phát

 

✔︎ Thanh toán nhanh, đầy đủ chỉ trong 1 lần, hình thức thanh toán linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng

 

✔︎ Cung cấp giá thu mua phế liệu tốt nhất thị trường hiện nay

 

✔︎ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, chính xác, luôn lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng

 

Những dịch vụ thu mua phế liệu có tại Phế liệu Thuận Phát

 

Ngoài thu mua phế liệu nhôm các loại, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ thu mua phế liệu khác tại TP. HCM và các tỉnh lân cận:

 

 - Thu mua phế liệu đồng: Đồng dây điện cũ - mới, dây điện công trình, dây cáp điện 3 pha cũ, dây điện cadivi, cáp điện cadivi, daphaco, đồng cáp phế liệu, đồng trục 1 pha, 2 pha, 3 pha, mạt đồng vàng, đồng cháy, đồng đỏ, đồng thau, đồng đen, đồng lạnh...

 

Thu mua phế liệu sắt: Sắt vụn sản xuất, sắt hộp lỗi tồn kho, sắt thép tồn kho thanh lý, cửa sắt cũ, ống thép sắt, đường ray sắt phế liệu, sắt thép xây dựng…

 

Thu mua phế liệu inox: Inox SUS 304, SUS 201, SUS 202, SUS 430, SUS 510, SUS 504, SUS 604, SUS 440, SUS 630, ống đúc inox, inox tròn, ống inox công nghiệp, inox gold, inox vàng đồng, nội thất inox, inox tròn đặc, hộp inox, inox mờ, tủ inox, thanh inox, ống tuýp inox, bản mã inox, giá đỡ inox 304, phụ kiện ống inox, inox vuông, inox tec, ống inox vi sinh, inox đặc, inox định hình, thùng inox, máng xối inox, ống inox tròn, inox chịu nhiệt, bazơ inox, hợp kim inox...

 

Thu mua phế liệu công nghiệp, hàng thanh lý của công ty, nhà máy sản xuất máy móc… Mua thiết bị hư hỏng, hàng cũ, hàng sai quy cách, phế phẩm…

 

Thu mua máy móc - vật tư - thiết bị, phế liệu công trình, khung nhà thép tiền chế, cabin xe tải, container hư hỏng...

 

Do đó nếu cần thanh lý phế liệu, mọi người hãy liên hệ với Thuận Phát theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhé!

 

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0967 895 000 

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

0/5

Đánh giá bài viết