THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Những điều cần biết về thu mua xác nhà kho xưởng để được giá tốt

Thu mua xác nhà kho, nhà xưởng cũ là dịch vụ được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất hiện nay quan tâm đến. Bởi khi cần chuyển đổi mô hình kinh doanh, gia công sản xuất, mở rộng quy mô, loại bỏ, cải tạo... các kho xưởng sẽ phải được thanh lý để tiện cho các công việc về sau. Bên cạnh đó, thay vì dỡ bỏ nhà xưởng và đặt phế liệu tại các kho bãi thì việc bán chúng cho các đơn vị thu mua chuyên nghiệp sẽ dễ thu lại một số tiền lớn, có thể giúp ích phần nào các nhu cầu cần đến kinh phí trong tương lai.

Tuy dịch vụ thu mua xác kho xưởng không còn là điều mới mẻ trên thị trường, nhưng để chọn được một đơn vị thu mua phế liệu uy tín, có thể mua lại công trình nhà kho, nhà xưởng với giá cao, phục vụ chuyên nghiệp, thì không hề dễ dàng. Trong bài viết này, bên cạnh việc tìm hiểu những điều cần biết về loại hình dịch vụ này, chúng ta sẽ cùng khám phá đơn vị chuyên nhận thu mua kho xưởng cũ đáng tin cậy, giá mua tốt, đặc biệt có hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình. Hãy cùng xem nhé!

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Thu mua kho xưởng cũ giá cao - Dịch vụ cần thiết cho nhiều doanh nghiệp hiện nay

 

Dịch vụ thu mua kho xưởng cũ giá cao - Doanh nghiệp nhận lại nhiều lợi ích to lớn

Nhắc đến dịch vụ thu mua kho xưởng cũ thì không thể không đề cập đến những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho chính doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý.

Đầu tiên - Tiết kiệm tiền thuê nhân công và công ty phá dỡ công trình

Khi cần thanh lý nhà xưởng, tất nhiên doanh nghiệp của bạn sẽ không thể điều động lực lượng nhân công của chính mình thực hiện công việc này. Phần vì họ không phải là người chuyên nghiệp, phần vì công ty sẽ phải trả công thêm một phần tiền lớn nhưng không thể đảm bảo chất lượng thi công như yêu cầu. Đáng nói hơn nữa, công trình nhà xưởng không hề nhỏ, với sức người thì không thể hoàn thành trong thời gian ngắn được. Chính vì thế mà nhiều công ty thường chi ra một số tiền để thuê đơn vị phá dỡ công trình thực hiện.

Nhưng, vẫn có một giải pháp mà công ty của bạn sẽ không phải tiêu tốn chi phí thuê nhân công, đơn vị hay máy móc phương tiện chuyên dụng, đó là lựa chọn dịch vụ thu mua kho xưởng cũ. Với dịch vụ này, bạn chỉ cần giám sát đơn vị thu mua phế liệu tháo dỡ toàn bộ công trình, phân loại các vật dụng cần thiết và cuối cùng là nhận lại một số tiền lớn nhờ bán đi các phế liệu.

Thứ hai - Được hưởng một dịch vụ hỗ trợ toàn diện

Các đơn vị thu mua phế liệu, thanh lý kho xưởng cũ uy tín hiện nay đều có chất lượng dịch vụ rất tốt. Họ không chỉ nhận tháo dỡ nhà xưởng, nhà kho không lấy phí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng, như: tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, báo giá chi tiết, dọn dẹp kho bãi, giải quyết toàn bộ phế thải công trình... Với sự phục vụ này, các chủ nhà xưởng sẽ không còn phải đau đầu nhìn phế liệu sắt thép, phế thải chất đống bừa bộn ở khắp mọi nơi mà không biết nên đẩy chúng đi đâu để tránh gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng cảnh quan.

Thứ ba - Giải quyết gọn các mặt hàng lỗi, máy móc cũ trong kho

Nhiều doanh nghiệp khi thanh lý kho xưởng cũ thường không còn cần đến những mặt hàng tồn kho và loại máy móc, thiết bị hư hỏng. Thay vì vứt đi, việc bán cho đơn vị thu mua phế liệu kho xưởng sẽ nhận được nhiều tiền hơn, vừa giải quyết nhanh gọn các vật phẩm không còn cần đến vừa thu được lợi ích kha khá cho tài chính của công ty.

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Một số điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ thu mua các nhà kho xưởng cũ

Bên cạnh những lợi ích thiết thực, việc thu mua xác nhà kho xưởng cũng có thể gặp phải một số điều rủi ro, có thể kể đến như:

Rủi ro về mặt pháp lý

Nhà kho, nhà xưởng không phải là một công trình muốn phá dỡ là phá dỡ, rất nhiều thủ tục pháp lý có liên quan cần phải thực hiện trước khi thanh lý loại công trình công nghiệp này. Vì thế, để đơn vị thu mua kho xưởng cũ dễ dàng làm việc, công ty của bạn cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý, đảm bảo mọi giấy tờ đã đáp ứng yêu cầu pháp luật và được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt cho phép giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình.

Rủi ro về giá trị kho xưởng

Giá trị của một kho xưởng cũ phụ thuộc rất nhiều vào kết cấu và chất lượng của từng cấu kiện bên trong. Khi thu mua, đơn vị phế liệu sẽ dựa vào tính chất, chất lượng và số lượng của từng loại kết cấu nhà xưởng để đưa ra mức giá hợp lý. Nếu công ty của bạn gặp phải đơn vị không tốt thì khả năng cao sẽ bị ép giá, giá trị của nhà kho xưởng cũng bị giảm đi rất nhiều. Vì thế, hãy chú ý khi tìm công ty thu mua nhà xưởng, nhà kho cũ uy tín trên thị trường hiện nay.

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Rủi ro về môi trường và cảnh quan

Những phế thải, rác thải, phế liệu được thu gom sau quá trình phá dỡ nhà kho, nhà xưởng có thể gây ra các rủi ro về môi trường và cảnh quan. Nếu không xử lý đúng cách và nhanh chóng, chúng có thể ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên và sức khỏe con người. Chính vì thế, bạn nên chọn công ty cung cấp dịch vụ thu mua kho xưởng cũ giá cao đáng tin cậy, có quy trình làm việc nhanh gọn và an toàn để tránh phát sinh những rủi ro không đáng có này.

Giới thiệu công ty thu mua kho xưởng cũ giá cao, uy tín hàng đầu - Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát

Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thu mua phế liệu các loại, phế liệu công trình, phế liệu kho xưởng, nhà xưởng cũ với giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng uy tín vững chắc tại nhiều khu vực miền Nam hiện nay, đơn vị không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng trước sự phục vụ của mình. Nói đến dịch vụ thu mua xác nhà kho xưởng cũ, chúng tôi luôn tự hào khi:

Là công ty có giá mua xác kho xưởng cũ tốt nhất thị trường

Trong nhiều năm làm việc, các khách hàng doanh nghiệp luôn đánh giá cao mức phí chi trả sau khi bán các loại phế liệu cho chúng tôi. Điều này có được chính là nhờ việc đơn vị luôn đặt cái tâm trong kinh doanh, cố gắng tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cho đến nay, Thuận Phát vẫn thực hiện tốt điều này, thế nên mức giá thu mua chắc chắn sẽ tốt hơn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Làm việc luôn đặt uy tín lên hàng đầu

Để khách hàng luôn đặt niềm tin nơi công ty, Thuận Phát hiểu rõ uy tín chính là yếu tố cốt lõi cần phải giữ vững. Vì thế, kể từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị chúng tôi vẫn luôn đề cao giá trị của uy tín, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp về mọi mặt. Và trong quá trình thu mua, chúng tôi nói không với ép giá, báo giá khống hay chỉ nhận các loại phế liệu có lợi nhất cho bản thân.

Quy trình phá dỡ và thu gom phế liệu nhanh gọn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát đã có sẵn kinh nghiệm trong việc phá dỡ các công trình nhà xưởng công nghiệp. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiến hành việc thu gom các phế liệu, kết cấu nhà xưởng một cách nhanh gọn, rút ngắn thời gian thanh lý sớm nhất có thể, không để khách hàng phải chờ đợi hay ảnh hưởng các hoạt động khác của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, để đảm bảo không làm phiền đến các hộ dân xung quanh hay các công xưởng sản xuất khác, Thuận Phát luôn có phương án làm việc hiệu quả, vừa bảo đảm được tiến độ vừa hạn chế bụi bẩn cũng như tiếng ồn đến các khu vực lân cận.

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Có đầy đủ các trang thiết bị máy móc chuyên dụng

Để hỗ trợ tốt nhất công việc phá dỡ công trình kho xưởng, Phế Liệu Thuận Phát chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cùng phương tiện chuyên dụng. Như thế, việc thanh lý, thu mua nhà kho xưởng của chúng tôi sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn nhân công và năng suất hoàn thành.

Thanh toán nhanh chóng và linh hoạt

Đi cùng xu thế thị trường, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát không ngần ngại trước các hình thức thanh toán hiện đại. Khách hàng muốn thanh toán qua hình thức tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử đều được. Cam kết không lấy phí giao dịch, chi trả hoàn toàn 100% số tiền đã thông báo cho khách.

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Báo giá thu mua kho xưởng cũ và hoa hồng giới thiệu của công ty Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát

Nhằm giúp quý khách có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất giá thu mua xác nhà xưởng cũ của Thuận Phát, chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết từng bảng giá thu mua phế liệu ngay sau đây:

Phế liệu sắt

PHÂN LOẠI

ĐƠN GIÁ

Giá Sắt đặc phế liệu

11.700 - 25.800đ/kg

Giá Sắt vụn phế liệu

10.000 - 22.500đ/kg

Giá Sắt máy phế liệu

12.000 - 23.000đ/kg

Giá Sắt gỉ sét phế liệu

9.800 - 18.500đ/kg

Giá Bazo sắt phế liệu

8.500 - 15.700đ/kg

Giá Bã sắt phế liệu

10.500 - 17.400đ/kg

Giá Sắt công trình phế liệu

12.600 - 22.300đ/kg

Giá Dây sắt thép phế liệu

12.600đ/kg

 

 

Phế liệu nhôm

 PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU NHÔM

 ĐƠN GIÁ/KG

 Giá nhôm phế liệu loại 1

35.000 - 75.000 vnđ/kg

 Giá nhôm phế liệu loại 2

26.000 - 58.000 vnđ/kg

 Giá nhôm phế liệu loại 3

12.000 - 26.000 vnđ/kg

 Giá nhôm vụn

15.700 - 37.200 vnđ/kg

 Giá nhôm máy phế liệu

22.000 - 46.000 vnđ/kg

 Giá bột nhôm phế liệu

5.000 - 16.000 vnđ/kg

 

Phế liệu inox

PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU INOX

ĐƠN GIÁ/ KG

Giá phế liệu inox 201

20.000đ/kg đến 40.700đ/kg

Giá phế liệu inox 205, 253

10.100đ/kg đến 20.200đ/kg

Giá phế liệu inox 304

36.500đ/kg đến 71.900đ/kg

Giá phế liệu inox 430, 410, 409

15.500đ/kg đến 37.000đ/kg

Giá phế liệu inox 510

12.000đ/kg đến 16.10đ/kg

Giá phế liệu inox 630

50.100đ/kg đến 95.100đ/kg

Giá inox vụn, ba dớ inox

10.200đ/kg đến 12.200đ/kg


 

Phế liệu đồng

PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU ĐỒNG

ĐƠN GIÁ / KG

Giá đồng cáp phế liệu, đồng dây điện phế liệu

256.000 - 387.700

Giá đồng đỏ phế liệu, đồng nguyên chất, đồng nguyên liệu

176.800 - 285.600

Giá đồng vàng phế liệu, đồng thau

123.200 - 178.500

Giá đồng vàng phế liệu, đồng ve chai, đồng vụn

75.200 - 128.600

Giá đồng cháy phế liệu, đồng sắt vụn

115.800 - 139.400

Giá đồng cáp phế liệu, đồng dây điện phế liệu

256.000 - 387.700

 

 

Quý khách cần lưu ý, các bảng giá nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá thu mua phế liệu từ xác nhà xưởng cũ sẽ có chênh lệch do tình hình thị trường phế liệu, thị trường vật liệu trên thế giới. Do đó, nếu khách cần giá mua chi tiết nhất, hãy liên hệ Thuận Phát chúng tôi qua hotline 0967 895 000, tư vấn viên của đơn vị sẽ thông báo chính xác cho bạn.

Ngoài giá thu mua kho xưởng cũ giá cao, đơn vị Phế Liệu Thuận Phát còn cung cấp chính sách hoa hồng cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ của chúng tôi cho các khách hàng khác.

 

Số lượng bán

Hoa hồng tiền mặt

Số lượng 1000kg

10.000.000đ

Số lượng trên 5000kg

50.000.000đ

Số lượng dưới 10.000kg

100.000.000đ

Số lượng trên 10.000kg

100 triệu đến 1 tỷ đồng

 

 

Quy trình dịch vụ thu mua kho xưởng cũ giá cao tại Thuận Phát

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin (họ tên, địa chỉ, quy mô...) từ khách hàng có nhu cầu cần thanh lý nhà kho, nhà xưởng công nghiệp.

Bước 2: Nhân viên đến khảo sát trực tiếp kho xưởng cũ, phân loại từng phế liệu và thông báo mức giá mua chi tiết.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ chuẩn bị hợp đồng ký kết giữa hai bên, có ghi rõ các điều khoản và giá thu mua.

Bước 4: Tiến hành tháo dỡ kho xưởng, phân loại từng phế liệu, thu gom lên xe tải và vận chuyển về kho bãi của Thuận Phát.

Bước 5: Dọn dẹp sạch sẽ mặt bằng cùng các phế thải, thanh toán chi phí thu mua xác kho xưởng đầy đủ cho khách.

 

thu mua kho xưởng cũ giá cao

 

Qua những thông tin được thể hiện bên trên, Thu Mua Phế Liệu Thuận Phát mong rằng quý khách hàng đã có được sự lựa chọn phù hợp khi đang cần thanh lý hoàn toàn nhà xưởng, xác nhà kho cũ của mình. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, với dịch vụ này của đơn vị, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và có được một khoản tiền đủ cho các công việc của doanh nghiệp trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết khác xin vui lòng liên hệ:

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Hotline: 0967 895 000

Hỗ trợ 24/7: 0929 896 879

Email: lequangdung9879@gmail.com

Địa chỉ: Liên Ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieuthuanphat.com - phelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết