THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Phế liệu Thuận Phát - Điểm thu mua phế liệu giá cao đáng tin cậy tại TP.HCM và cả nước

Nhu cầu tái chế phế liệu ngày càng lớn thì càng có nhiều công ty thu mua phế liệu ra đời. Họ cung cấp đa dạng các loại dịch vụ kèm theo mức giá thu mua hấp dẫn để tăng tính cạnh tranh. Tuy nhiên, không phải công ty phế liệu nào cũng có chất lượng đúng như quảng cáo. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những sự thật về lĩnh vực thu mua phế liệu và đưa ra gợi ý về đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín trên toàn quốc.

 

Những điều bạn cần biết về ngành thu mua phế liệu

 

Khi nghĩ đến phế liệu, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những người mua ve chai bằng xe đạp, xe máy, xe ba gác… Tuy nhiên theo thời gian, thu mua phế liệu đã trở thành một ngành nghề với sự xuất hiện của các công ty thu mua phế liệu khối lượng lớn có đầy đủ kho bãi và hệ thống xe vận chuyển chuyên dụng.

 

Dưới đây là một số sự thật bất ngờ về nghề thu mua phế liệu, cùng tìm hiểu nhé!

 

Cạnh tranh khốc liệt

 

Trong ngành phế liệu, luôn có các “ông trùm” có mối quan hệ với các doanh nghiệp nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất lớn nhỏ trong nước nên giá cả thu mua của họ luôn cao hơn so với các công ty thu mua phế liệu vừa và nhỏ. Quan hệ tốt với các cơ sở là để tránh khỏi rủi ro trong ngành.

 

Có thể mua phế liệu với bất kỳ giá nào

 

Không phải kinh doanh phế liệu lúc nào cũng có lời, bởi vì có nhiều đơn vị thu mua phế liệu giá cao chấp nhận lấy công làm lời. Đôi khi có những lô hàng giá vài triệu chỉ lãi được mấy trăm ngàn nhưng họ vẫn nhận thu mua để giữ gìn uy tín và xây dựng quan hệ hợp tác trong tương lai.

 

Hiện tượng cân sai, cân lệch

 

Lợi dụng sự sơ sót và thiếu hiểu biết của khách hàng, nhiều đơn vị thu mua đã cố tình cân sai, cân lệch, bỏ mã khi cân … để khách hàng tưởng rằng mình đã bán được phế liệu với giá tốt trong khi sự thật có thể hoàn toàn ngược lại.

 

thu mua phế liệu giá cao

 

Phế liệu Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu kim loại giá cao

 

Lu mờ trong thân biệt chủng loại hàng hóa

 

Một số cơ sở cố tình cung cấp sai thông tin, phân loại sai mặt hàng khiến khách hàng bị mất hàng, bán nhầm hàng nhưng chẳng hề hay biết mà cứ tưởng rằng mình đã được hời. Các mặt hàng phế liệu rất đa dạng, vì thế bạn cần lưu ý đến khâu phân biệt chủng loại và thẩm định giá khi thanh lý phế liệu nhé.

 

Giá phế liệu thay đổi mỗi ngày

 

Giá thu mua phế liệu sẽ biến động tùy vào tình hình thị trường chứ không cố định, nó sẽ phụ thuộc vào chủng loại phế liệu thu mua, chất lượng phế liệu và chênh lệch tỷ giá trên thế giới … Ngoài ra, một số đơn vị còn thu mua với giá thấp để thu lợi nhuận cao hơn.

 

thu mua phế liệu giá cao

 

Giá mua phế liệu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 

Thuận Phát: Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao toàn quốc

 

Vậy là chúng tôi vừa gửi đến bạn một số thông tin liên về ngành thu mua phế liệu. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong việc thanh lý phế liệu để thu được lợi nhuận tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thu mua phế liệu giá cao có hợp đồng mua bán rõ ràng, hãy liên hệ Phế liệu Thuận Phát nhé.

 

thu mua phế liệu giá cao

 

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu

 

Thuận Phát cung cấp dịch vụ thu gom phế liệu số lượng lớn trên toàn quốc. Chúng tôi thu mua tận nơi đa dạng các loại phế liệu đồng, inox, nhôm, sắt, phế liệu công trình … Ngoài ra đơn vị còn thu mua máy móc cũ, nhận thanh lý nhà xưởng và tháo dở công trình.

 

Với mỗi loại phế liệu, công ty sẽ áp dụng một mức giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo bám sát thị trường và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thuận Phát luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo mức giá thu mua tốt nhất.

 

thu mua phế liệu giá cao

 

Thuận Phát cam kết thẩm định đúng khối lượng và chủng loại phế liệu

 

5 ưu điểm nổi bật của Công ty Thuận Phát

 

 Thu mua phế liệu với giá hấp dẫn giúp khách hàng nhận được giá trị tương ứng với chất lượng phế liệu.

 

 Trang bị hệ thống xe chuyển chở hiện đại, thu mua phế liệu tận nơi với địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước.

 

 Dịch vụ chuyên nghiệp, tiến hành thu mua nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. Sau khi thu mua xong, chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ không gian.

 

 Nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo tư vấn - kiểm định - báo giá chính xác.

 

 Hỗ trợ khách hàng tận tình, tận tâm.

 

thu mua phế liệu giá cao

 

Đơn vị mong muốn trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng trong cả nước

 

Thông tin liên hệ:

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0929 896 879

Hỗ trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng) 

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết