THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Phế Liệu Thuận Phát – Công ty thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao

Bên cạnh các loại phế liệu như sắt, đồng, thép,… thì linh kiện điện tử cũng được xem là loại phế liệu khá phổ biến. Nhằm giải quyết tình trạng phế liệu điện tử quá tải tại các kho bãi, nhiều đơn vị chuyên thu mua linh kiện điện tử cũ cũng đã ra đời. Việc thu mua phế liệu điện tử không chỉ giúp cho người bán thu về được một khoản tiền, mà còn góp phần cải thiện môi trường sống và tránh lãng phí nguồn tài nguyên. Mặc dù vậy, bên cạnh những đơn vị thu mua phế liệu điện tử có uy tín thì vẫn còn tồn tại một số địa chỉ ép giá người bán. Vậy làm thế nào để có thể tìm được một đơn vị thu mua phế liệu điện tử tphcm uy tín, giá mua cao và ổn định nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhé!

 

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại tphcm

 

Phế liệu linh kiện điện tử là gì?

Phế liệu linh kiện điện tử còn được hiểu một cách đơn giản đó là những phế liệu được thải ra từ đồ điện tử như: máy tính cũ, bộ xử lý, ram, tủ lạnh, ti vi, điện thoại,… Đối với những loại phế liệu điện tử này, nếu không được xử lý triệt để thì sẽ gây nguy hại đến môi trường sống. Bởi một số loại mạch, bản điện tử sẽ chứa một lượng thủy ngân lớn, nếu được đốt hoặc chôn xuống đất sẽ dễ dàng ngấm vào nguồn nước và gây ô nhiễm.

Hiện nay, hầu hết những bãi thu mua phế liệu điện tử tphcm luôn trong tình trạng quá tải. Chính vì vậy, để giải quyết vấn đề trên thì đã có rất nhiều những đơn vị chuyên thu mua, chợ phế liệu linh kiện điện tử đã ra đời. Sự xuất hiện của những đơn vị thu mua này không chỉ giúp người bán phế liệu thu về một khoản tiền lớn, mà còn góp phần giúp cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường và tránh lãng phí nguồn tài nguyên.

 

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại tphcm

 

Những loại phế liệu linh kiện điện tử nào được thu mua?

Phế liệu linh kiện điện tử là những chi tiết cơ bản có trong một loại máy móc hay thiết bị điện nào đó, chúng có thể là linh kiện rời hoặc linh kiện kết nối. Dưới đây là một số loại linh kiện điện tử phổ biến và được thu mua nhiều nhất:

Linh kiện điện tử chủ động

Đây là loại linh kiện điện tử có thể tự phát ra tín hiệu để dẫn điện vào mạch điện. Có thể kể đến các linh kiện bán dẫn như đèn LED, đèn laser, điốt chỉnh lưu, mạch tích hợp,… hoặc các loại màn hình plasma, mạch điện đèn neon và các loại đèn điện tử chân không từ các thiết bị khác.

Linh kiện điện tử thụ động

Đây được xem là những thiết bị có tính chất trái ngược với dạng chủ động như trên. Loại linh kiện này không thể tự phát ra năng lượng mà cần một chất dẫn xúc tác chẳng hạn như: điện trở, cảm biến, cảm ứng tụ điện, ăng-ten, máy biến áp,…

Linh kiện điện tử điện cơ

Các thiết bị điện tử điện cơ thường được dùng trong đường điện dân dụng, có thể kể đến như: công tắc, cầu chì, đầu nối, chuyển mạch,.... Hầu hết những linh kiện điện tử này thường rất ít bị hư hỏng cùng một lúc, nên cần thu gom chúng lại và liên hệ đơn vị thu mua một lần nhanh chóng.

 

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại tphcm

 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu linh kiện điện tử

Chất lượng phế liệu điện tử

Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều loại linh kiện điện tử cũ và chia thành nhiều loại khác nhau. Với mỗi loại phế liệu điện tử thì sẽ có một đặc điểm riêng biệt cũng như mức giá hoàn toàn chênh lệch.

Đơn vị thu mua phế liệu điện tử uy tín 

Đơn vị thu mua phế liệu điện tử là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thu mua. Với các điểm thu mua phế liệu điện tử uy tín sẽ mua với mức giá cao hơn so với những đơn vị nhỏ lẻ.

Số lượng và khoảng cách thu mua

Với số lượng phế liệu lớn, nguồn hàng ổn định và khoảng cách vận chuyển gần thì chắc chắn mức giá phế liệu linh kiện điện tử sẽ nhỉnh hơn nhiều so với việc thu mua phế liệu số lượng nhỏ nhưng ở khoảng cách xa.

Biến động của thị trường phế liệu

Tùy vào từng giai đoạn khác nhau mà mức giá thu mua phế liệu linh kiện điện tử sẽ có những biến động đáng kể. Vào những thời điểm thiếu hụt nguồn phế liệu thì mức giá thu mua sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại.

 

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại tphcm

 

Thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại Phế liệu Thuận Phát

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phế liệu, dịch vụ thu mua phế liệu điện tử Thuận Phát cam kết mang đến cho quý khách hàng một mức giá thu mua cao nhất thị trường. Đơn vị cam kết với dịch vụ thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao mang lại lợi nhuận hấp dẫn nhất dành cho quý khách hàng. Dưới đây là một số những lý do mà Phế liệu Thuận Phát trở thành một đơn vị thu mua uy tín được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

  • Thuận Phát là đơn vị chuyên thu mua các loại phế liệu điện tử, bo mạch với mức giá cao hơn so với thị trường phế liệu.
  • Sau khi thỏa thuận và chấp nhận mức giá thu mua phế liệu điện tử, đơn vị sẽ thanh toán số tiền thu mua ngay lập tức.
  • Công tác thu mua, vận chuyển phế liệu điện tử sẽ được tiến hành theo đúng thời hạn quy định được ký kết trong hợp đồng.
  • Quá trình khảo sát và báo giá phế liệu linh kiện điện tử được diễn ra nhanh và trong khoảng thời gian ngắn nhất.
  • Hoa hồng rất cao cho những đơn vị giới thiệu, hỗ trợ trong tất cả quá trình thu mua linh kiện điện tử phế liệu.

 

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại tphcm

 

Quy trình thu mua phế liệu linh kiện điện tử tại Thuận Phát

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua linh kiện điện tử các loại, Phế liệu Thuận Phát đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng nhờ quy trình thu mua minh bạch rõ ràng, nhanh chóng và với mức giá hợp lý. Dưới đây là quy trình thu mua mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng cụ thể về địa điểm thu mua, số điện thoại và thông tin về phế liệu điện tử đang cần bán.

Bước 2: Kiểm tra sàng lọc nhanh và lên kế hoạch cho công tác thu mua phế liệu điện tử một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Bước 3: Nhân viên đến để khảo sát thực tế tại khu vực chuẩn bị thu mua và xây dựng bảng giá chi tiết cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi thống nhất về quy trình cũng như mức giá thu mua linh kiện điện tử thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 5: Chuẩn bị máy móc phương tiện để tiến hành đến tháo dỡ, thu gom và vận chuyển phế liệu điện tử về nơi tập kết.

Bước 6: Ký nghiệm thu và thanh toán tiền thu mua cho khách hàng. Tiến hành dọn dẹp sạch kho bãi sau khi thu mua mạch điện tử phế liệu.

Với những thế mạnh kể trên cùng quy trình làm việc rõ ràng, dịch vụ thu mua phế liệu Thuận Phát luôn tự hào là địa chỉ thu mua phế liệu điện tử và nhiều mặt hàng phế liệu khác uy tín, thu mua giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Đừng ngại liên hệ với Thuận Phát khi quý khách có nhu cầu mua bán các loại phế liệu trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Phế liệu Thuận Phát cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thu mua phế liệu các loại uy tín, cùng với mức lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn. 

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT
Hotline: 0929 896 879
Hỗ Trợ 24/7 : 0976 937 533 (Mr. Dũng)
Email: lequangdung9879@gmail.com
Địa Chỉ: Liên Ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền , xã Vĩnh Lộc A, Quận Bình Chánh, Tp. HCM
Website : thumuaphelieuthuanphat.com

 

5/5

Đánh giá bài viết