THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Dịch vụ thu mua phế liệu khu công nghiệp, nhà máy giá cao của Thuận Phát

Hồ Chí Minh là thành phố có tốc độ tăng trưởng hàng đầu, là nơi tập trung các khu công nghiệp lớn, vậy nên nguồn phế liệu ở đây là vô cùng dồi dào. Và lượng phế liệu này cần phải được thu hồi - thanh lý - tái chế đúng cách để tiết kiệm nguồn tài nguyên và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc thu gom và xử lý phế liệu, Thuận Phát đã cho ra đời dịch vụ thu mua phế liệu khu công nghiệp, nhà máy với giá cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn lợi nhuận đáng kể, đồng thời giúp xử lý hàng hóa tồn đọng và giải phóng không gian kho bãi.

 

thu mua phế liệu khu công nghiệp

Hồ Chí Minh có nhiều khu công nghiệp quy mô lớn

 

Hiểu đúng về phế liệu công nghiệp

Phế liệu công nghiệp là những sản phẩm, vật liệu bị loại ra từ quá trình sản xuất hàng hóa trong các khu công nghiệp và nhà máy. Chúng được thu hồi để tái chế hoặc sử dụng làm nguyên liệu sản xuất. Những sản phẩm phế liệu công nghiệp phổ biến là máy móc cũ, linh kiện điện tử, phế liệu sắt - thép - đồng - nhôm - hợp kim, giấy, nhựa, bao bì …

Hiện trạng thu mua - tái chế phế liệu công nghiệp tại nước ta

Theo kết quả một cuộc thống kê của Bộ Tài nguyên và Môi trường, trung bình mỗi năm có khoảng 16.000 tấn phế liệu công nghiệp các loại được thải ra ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Số lượng phế liệu công nghiệp có thể tái chế và sử dụng lại thường chiếm khoảng 50 - 70%, tuy nhiên chỉ có khoảng 15% trong số đó là được tận dụng một cách triệt để.

 

thu mua phế liệu khu công nghiệp

Phế liệu công nghiệp ở nước ta chưa được xử lý tốt

 

Nhìn chung, ngành tái chế và thu mua phế liệu khu công nghiệp tại Việt Nam vẫn còn yếu. Số lượng phế liệu công nghiệp được tái chế còn ít, công nghệ tái chế vẫn còn lạc hậu, quy mô sản xuất còn nhỏ. Nước ta vẫn còn trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa nên lượng phế liệu từ các khu công nghiệp rất lớn. Nếu chúng ta biết cách tận dụng thì lợi nhuận từ việc thu mua, tái chế chúng là không hề nhỏ.

Dịch vụ thu mua phế liệu khu công nghiệp, nhà máy uy tín - chất lượng của Thuận Phát

Hiện nay, phế liệu công nghiệp đang được thu mua bởi nhiều đơn vị khác nhau nhưng quá trình lại thiếu chuyên nghiệp và việc quản lý hoạt động thu mua vẫn còn lỏng lẻo. Điều này dẫn tới hệ quả là phân loại phế liệu không chính xác, khách hàng bị ép giá nên đã bán phế liệu với giá thấp hơn rất nhiều so với giá trị thực. Do đó, nếu bạn có nhu cầu thanh lý phế liệu số lượng lớn, hãy phải tham khảo nhiều địa chỉ thu mua để tìm ra đơn vị uy tín nhất.

 

thu mua phế liệu khu công nghiệp

Đơn vị luôn đặt uy tín - chất lượng lên hàng đầu

 

Ngoài ra, nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm thì bạn cũng có thể liên hệ với Phế liệu Thuận Phát để nhận được báo giá tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu thu mua phế liệu công nghiệp không giới hạn số lượng trên địa bàn Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Dịch vụ thu mua phế liệu khu công nghiệp của Thuận Phát có gì đặc biệt?

Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ điều phối người đến địa điểm thu mua để khảo sát nguồn hàng. Nhân viên kiểm định sẽ thực hiện phân loại - đánh giá sơ lược phế liệu và lên báo giá cụ thể cho khách hàng.

 

thu mua phế liệu khu công nghiệp

Thu mua phế liệu khu công nghiệp không thông qua trung gian

 

Khi có bảng giá chi tiết, chúng tôi sẽ bàn bạc với khách hàng để đi đến thỏa thuận thống nhất về giá và thời gian thu mua. Tiếp theo đó, Thuận Phát sẽ soạn thảo hợp đồng để 2 bên cùng ký kết. Điều này sẽ giúp tránh phát sinh tranh chấp và đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Công ty điều phối công nhân + xe vận chuyển đến địa điểm thu gom và tiến hành tháo dỡ, thu gom phế liệu khu công nghiệp và vận chuyển chúng trong thời gian sớm nhất. Số lượng công nhân + xe sẽ được tính toán dựa trên quy mô thu mua, khoảng cách và không gian.

 

thu mua phế liệu khu công nghiệp

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu giá cao, số lượng lớn

 

Sau đó, chúng tôi sẽ thanh toán cho khách hàng (có thể là tiền mặt hoặc chuyển khoản). Quá trình diễn ra linh hoạt, bài bản giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Ngoài ra, quá trình thu mua còn có người giám sát để thúc đẩy tiến độ làm việc và đảm bảo rằng mặt bằng được dọn dẹp gọn gàng.

 

Thông tin liên hệ:

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 896 879

Hỗ trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết