THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất quận 9

Bạn đang sống tại quận 9? Bạn đang sở hữu một lượng phế liệu lớn cần thanh lý gấp nhưng lại sợ bị ép giá? Đừng lo lắng, những gì bạn cần làm là nhấc điện thoại lên và gọi cho Phế liệu Thuận Phát qua đường dây nóng 0929 896 879. Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ từ A đến Z để quá trình thu mua phế liệu diễn ra thật nhanh chóng, giúp khách hàng nhận được khoản lợi nhuận tốt nhất.

 

thu mua phế liệu

Cần thanh lý phế liệu, hãy liên hệ với chúng tôi

Vì sao dịch vụ thu mua phế liệu quận 9 lại phát triển mạnh?

Từ ngày 1/1/2021, quận 9 đã được sáp nhập với quận 2 và quận Thủ Đức để thành lập thành phố Thủ Đức thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Nó được quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo ở phía Đông, là nơi tập trung khu công nghệ cao thu hút hàng tỷ USD vốn đầu tư từ những tập đoàn hàng đầu thế giới như Microsoft, Samsung, Schneider, Intel…

Không chỉ vậy, quận này còn có đại học Fulbright, khu nghiên cứu công nghệ mới, khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, khu du lịch Suối Tiên và công viên lịch sử văn hóa dân tộc, cảng Phú Hữu… hứa hẹn trở thành khu vực đô thị năng động sáng tạo, góp phần đồng bộ hạ tầng xã hội và giảm áp lực về giao thông - nhà ở cho khu vực lõi trung tâm.

Khi khu vực này được đầu tư phát triển thì chắc hẳn lượng phế liệu, rác thải cũng sẽ tăng lên. Phế liệu sẽ phát sinh và dồn ứ lại tại các khu dân cư, khu công nghiệp và các công ty, nhà máy trong địa bàn. Chúng chính là “thành phẩm” của quá trình sinh hoạt và sản xuất hàng ngày. Đó cũng là nguyên nhân của sự gia tăng nhu cầu “giải quyết” phế liệu và dịch vụ thu mua phế liệu ở quận 9 trong thời gian gần đây.

Vì sao cần cân nhắc khi lựa chọn công ty thu mua phế liệu quận 9?

Để tìm kiếm cơ sở thu gom phế liệu tại quận 9 không phải là chuyện khó khăn. Vấn đề ở đây là làm thế nào để chọn được đơn vị có giá bán tốt, quy trình mua bán sòng phẳng - chuyên nghiệp. Bởi lẽ, phế liệu có rất nhiều mức giá thu mua và nếu bạn muốn nhận lại được phần tài sản xứng đáng với giá trị phế liệu mà mình có thì việc lựa chọn công ty thu gom hiệu quả là ưu tiên hàng đầu.

thu mua phế liệu

Đến với Thuận Phát, bạn sẽ bán được phế liệu giá cao mà không cần lo bị ép giá

Bạn cần phải biết rằng không phải công ty phế liệu nào cũng có chất lượng đúng như quảng cáo, giới thiệu hay cam kết của họ. Rất nhiều nơi trong số đó có dịch vụ rất kém, họ thu mua phế liệu với giá rẻ bèo. Đây chính là lý do mà mọi người nên cân nhắc thật kỹ khi chọn công ty phế liệu, nhất là với những công ty hay doanh nghiệp có số lượng phế liệu “khổng lồ” cần thanh lý.

Phế liệu Thuận Phát - Cơ sở thu mua phế liệu tận quận 9 tận nơi

Tại thị trường Hồ Chí Minh, công ty Thuận Phát là cái tên không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu bán phế liệu tại quận 9. Đây là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phế liệu trên cả nước.

Thông thường quy trình thu mua của Thuận Phát sẽ diễn ra theo trình tự sau:

1. Khảo sát báo giá

Khi nhận được thông tin, công ty sẽ trao đổi với khách hàng và đưa ra báo giá tham khảo. Sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát và chốt giá cuối cùng.

thu mua phế liệu

Thuận Phát thu gom phế liệu theo quy trình

2. Vận chuyển phế liệu

Ngay khi đạt được thỏa thuận với khách, công ty sẽ điều động những công nhân bốc vác, tháo dỡ chuyên nghiệp cùng đội xe tải di chuyển đến địa điểm thu mua. Quá trình thu gom được tiến hành với tiêu chí nhanh chóng, gọn gàng sạch sẽ, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

3. Thanh toán

Khi phế liệu được chất đầy đủ lên xe vận chuyển, công ty sẽ tiến hành thanh toán cho khách (có thể là tiền mặt hoặc chuyển khoản). Thuận Phát có hợp đồng thu mua rõ ràng, đảm bảo minh bạch, không nhập nhằng.

Ưu điểm vượt trội của Phế liệu Thuận Phát

Dịch vụ của công ty ghi điểm tin cậy trong mắt khách hàng nhờ những đặc điểm sau:

Thu mua đa dạng phế liệu

Hiện công ty hỗ trợ thu gom rất nhiều loại phế liệu từ phế liệu kim loại (sắt, đồng, nhôm, inox…) đến phế liệu nhựa, xác nhà xưởng, xe tải phế liệu, phế liệu cơ khí

Đặt chân đến mọi địa bàn

Công ty thu gom phế liệu ở các công ty, nhà máy, cơ sở, hộ dân, cá nhân… trên khắp địa bàn quận 9, đi sâu đến từng con phố hay ngõ hẻm.

thu mua phế liệu

Thu gom phế liệu trên mọi cung đường quận 9

Thu mua phế liệu giá cao

Dù thị trường có nhiều biến động nhưng chúng tôi luôn hỗ trợ thu mua với giá tốt, đảm bảo không ép giá. Công ty cũng có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết để quá trình hợp tác luôn lâu dài và tốt đẹp.

Tốc độ

Không chỉ nhanh chóng trong quá trình báo giá hay thu mua, Thuận Phát còn cực kỳ tốc độ khi thanh toán, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình.

thu mua phế liệu

Đơn vị thu mua không kể số lượng, bất kể là ít hay nhiều

Thái độ tốt, tác phong tốt

Nhân viên đã qua tuyển chọn và đào tạo nên thực hiện vô cùng nhanh gọn và năng suất. Đội ngũ nhân viên đón tiếp khách hàng bằng tác phong nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình.

Thuận Phát không chỉ thu mua phế liệu tại quận 9 mà chúng tôi còn mở rộng thu mua phế liệu ở các quận huyện khác trong thành phố và các tỉnh thành trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để được thanh lý phế liệu giá hời tận nơi nhé!

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 896 879

Hỗ trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết