THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao khối lượng lớn tại Hồ Chí Minh

Ngành thu mua phế liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Bởi vì nó không chỉ giúp giảm thiểu rác thải, hạn chế tiêu hao năng lượng mà còn tạo ra nguồn thu nhập và việc làm cho nhiều người. Vậy cụ thể phế liệu là gì? Vì sao chúng ta nên thực hiện tái chế phế liệu? Đâu là địa chỉ thu mua phế liệu giá cao tại Hồ Chí Minh? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây, cùng theo dõi nhé.

 

Những điều bạn cần biết về phế liệu

 

Phế liệu là gì?

 

Phế liệu là những vật liệu được thu hồi, phân loại, lựa chọn từ các sản phẩm/vật liệu bị loại bỏ trong quá trình sản xuất/tiêu dùng để ứng dụng làm nguyên liệu mới phục vụ quá trình sản xuất khác (theo điều 3 của Luật Bảo vệ môi trường năm 2014). Hiểu một cách đơn giản thì phế liệu là những sản phẩm/vật liệu bị loại bỏ trong quá trình sản xuất/tiêu dùng, sau đó chúng được thu hồi và phân loại cho quá trình sản xuất khác.

 

thu mua phế liệu giá cao

Thuận Phát chuyên thu mua phế liệu tại Bình Chánh

 

Phân loại phế liệu

 

Tại các nước khác, việc tái chế phế liệu vô cùng phổ biến và người ta còn có quy định về việc phân loại rác để thuận tiện cho quá trình tái chế sau này. Tuy nhiên ở Việt Nam, việc phân loại vẫn còn rất nhiều trở ngại vì chưa có điều luật cụ thể và đa số mọi người đều có thói quen để chung các loại phế liệu với nhau.

 

Bạn vẫn có thể chia phế liệu ra thành 4 nhóm cơ bản như sau:

 

Phế liệu sắt, thép: Nhóm phế liệu phổ biến trên thị trường, đóng vai trò mật thiết trong sinh hoạt và sản xuất. Trong sắt và thép, người ta cũng chia ra thành các loại như sắc đặc, sắt vụn hay sắt công trình …

 

- Phế liệu nhựa: Nhựa có mặt trong hầu hết các loại đồ dùng như tivi, tủ lạnh, bàn, ghế, quạt điện, chai nước … Nhựa cũng có nhiều dạng như nhựa PE, nhựa PET, nhựa PVC, nhựa ABS …

 

- Phế liệu giấy: Là phế liệu từ các loại giấy không còn sử dụng nữa như sách vở, giấy báo, bìa carton … Số lượng phế liệu giấy trên thị trường hiện nay là rất lớn.  

 

Phế liệu kim loại màu (nhôm, đồng, kẽm, chì, thiếc…): Dạng phế liệu này có giá cao hơn những dòng phế liệu thông thường. Chúng được thu gom từ vật liệu xây dựng, máy móc điện tử, phụ tùng xe …

 

Vai trò của ngành thu mua phế liệu

 

Giải quyết gánh nặng môi trường

 

Các hoạt động sinh hoạt, sản xuất thải ra rất nhiều phế liệu. Nếu không được xử lý đúng cách, lượng rác thải này có thể nhấn chìm tất cả chúng ta. Nhờ có việc thu mua và tái chế phế liệu, một lượng rác thải đáng kể sẽ được xử lý, từ đó giúp giải phóng không gian và hạn chế ô nhiễm.

 

thu mua phế liệu giá cao

Công ty cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu số lượng lớn

 

Tiết kiệm năng lượng

 

Việc tái chế phế liệu giúp tiết kiệm đến 75% năng lượng, cụ thể như sau:

 

- Thép tái chế dùng năng lượng ít hơn 60% so với việc lấy nguyên liệu thô.

 

- Nhôm tái chế dùng năng lượng ít hơn 95% so với việc lấy nguyên liệu thô.

 

- Đồng tái chế dùng năng lượng ít hơn 85% so với việc lấy nguyên liệu thô.

 

- Chì tái chế dùng năng lượng ít hơn 65% so với việc lấy nguyên liệu thô.

 

- Kẽm tái chế dùng năng lượng ít hơn 60% so với việc lấy nguyên liệu thô.

 

Thật vậy, nếu thực hiện tái chế 1 lon coca thì bạn đã giúp cho các nhà máy tiết kiệm được nguồn năng lượng đủ để 1 bóng đèn 6W có thể chạy liên tục trong 4h.

 

thu mua phế liệu giá cao

Đơn vị thu mua phế liệu có giá tốt nhất thị trường

 

Tiết kiệm chi phí và tài nguyên

 

Việc sử dụng nguyên liệu tái chế làm giảm sản lượng khai thác tài nguyên thiên nhiên như quặng kim loại, gỗ… Điều này sẽ giúp gìn giữ tài nguyên và bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, nguồn nguyên liệu này còn có giá thành thấp hơn nguyên liệu đầu vào giúp các chủ doanh nghiệp và các nhà sản xuất tiết kiệm được một khoản phí kha khá.

 

Tạo ra việc làm

 

Theo thống kế tại Mỹ, công việc tái phế liệu kim loại hàng năm đã giúp hơn 1 triệu công nhân tại đất nước này có việc làm và tạo khoảng 235 tỷ đô la. Việc tái chế phế liệu tạo ra lượng lao động tăng gấp 36 so với việc đưa phế liệu đến lò đốt rác và gấp 6 lần khi vận chuyển chúng đến bãi rác.

 

Thu mua phế liệu giá cao tại Công ty Thuận Phát

 

thu mua phế liệu giá cao

Cần thanh lý - tháo dỡ nhà xưởng, liên hệ 0929 896 879 - 0976 937 533

 

Ở nước ta vẫn còn tồn tại rất nhiều loại phế liệu có thể thu gom và tái chế. Việc mua bán - tái chế phế liệu góp phần làm sạch không gian, tiết kiệm tài nguyên quốc gia và đóng vai trò thúc đẩy nền kinh tế. Và nếu bạn đang có phế liệu cần đem bán, hãy liên hệ với Phế liệu Thuận Phát để được thu gom phế liệu với mức giá tốt nhất thị trường.

 

Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu giá cao khối lượng lớn và nhận thu dọn - tháo dở - thanh lý công trình, thanh lý kho hàng, xưởng sản xuất bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. Đến với Thuận Phát, bạn sẽ được trải nghiệm phương thức phục vụ tốt nhất với thái độ vui vẻ nhiệt tình, cam kết giám định phế liệu chuẩn xác và thanh toán nhanh gọn.

 

thu mua phế liệu giá cao

Cân đo uy tín - thua mua ngay - thanh toán nhanh chóng

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Quận Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh 

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

Hotline: 0929 896 879 - 0976 937 533 (Mr. Dũng)

5/5

Đánh giá bài viết