THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao TP.HCM

THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

THU MUA PHẾ LIỆU NHỰA
THU MUA PHẾ LIỆU GIẤY

Tin tức

Bật mí đơn vị uy tín chuyên thu mua phế liệu inox giá cao trên toàn quốc

Điểm khác biệt của inox phế liệu với các loại phế liệu khác đó là chúng không bị mục nát. Vậy nên các công ty không thể tự xử lý inox phế liệu được. Khi đó bạn cần tìm đến dịch vụ thu mua chuyên nghiệp để được thanh lý với giá tốt và tái chế đúng cách. Việc tìm kiếm đơn vị thu gom phế liệu là chuyện đơn giản nhưng để tìm được doanh nghiệp thu mua phế liệu inox giá cao như Thuận Phát thì không phải là chuyện dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phế liệu, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận tốt nhất. Phế liệu Thuận Phát luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn để đôi bên cùng phát triển trong mối quan hệ hợp tác dài lâu!

thu mua phế liệu inox

Thuận Phát thu gom phế liệu trên mọi tỉnh thành

Trước khi thanh lý cho đơn vị thu mua, bạn nên tìm hiểu cách phân biệt inox phế liệu vì mỗi loại inox sẽ có một mức giá khác nhau. Thế nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ không chỉ tìm hiểu về dịch vụ thu mua phế liệu inox của Thuận Phát mà còn gửi đến bạn đọc những thông tin về cách phân loại, yếu tố ảnh hưởng đến giá và giá trị thực sự của inox phế liệu.

Định nghĩa và cách phân loại inox phế liệu

Phế liệu inox là gì?

Inox phế liệu là những vật dụng bằng inox cũ không còn giá trị sử dụng hoặc các mảnh vụn inox thải ra từ quá trình gia công, chế tạo. Sau đó, nguồn phế liệu này được thu hồi để tái chế hoặc được tận dụng làm nguyên liệu sản xuất. 

Phân loại phế liệu inox

Có nhiều cách để phân loại inox phế liệu nhưng phổ biến nhất là theo dạng phế liệu và theo chất phế liệu. Trong đó:

 Phế liệu inox theo dạng

Bao gồm inox phế liệu tấm, inox phế liệu dạng hộp vuông, inox phế liệu dạng ống, inox phế liệu dạng cuộn…

 Phế liệu inox theo chất

 Inox phế liệu loại 1 (316, 304)

thu mua phế liệu inox

Inox 304 và 316 có khả năng chống ăn mòn tốt nhất

Hai loại inox 304, 316 có giá thu mua cao nhất hiện nay. Chúng được sử dụng rộng rãi tại những nơi có độ ăn mòn cao và các công ty chuyên sản xuất vật dụng cao cấp. Khi tái chế inox loại này, người ta không cần bóc tách tạp chất nên các công đoạn tái chế được giảm thiểu tối đa, chi phí cũng được tiết kiệm đáng kể.

 Inox phế liệu loại 2 (201)

Loại inox này có pha lẫn tạp chất với số lượng nhỏ nên có giá trị thấp hơn inox 304 và 316. Chúng có phần trăm inox khá thấp nhưng giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao, độ sáng bóng tốt nên được ứng dụng phổ biến trong đời sống. Người ta thường sử dụng inox 201 để trang trí nhà cửa, làm đồ gia dụng (bàn, ghế, muỗng, nĩa, dao, bình nước, ly…)

 Inox phế liệu loại 3 (403 và bazơ inox)

- Inox 403 (inox hích) là loại inox hợp kim với thép, inox này không chứa niken nên dễ bị oxi hóa và dễ nổi đốm. Loại inox này có giá trị thấp và ít khi được sử dụng, nếu có thì cũng chỉ được sử dụng với số lượng nhỏ.

- Bazơ inox là bazơ được tiện cắt nhỏ, số lượng lớn. Giá mua bazơ inox thấp nhưng tần suất thu mua lại cao, dễ bán và dễ tái chế. Chúng chủ yếu được xuất ra từ các công ty gia công, chế tạo.

Ngoài những loại phế liệu trên thì trên thị trường cũng có phế liệu inox 410, 420, 430, 504, 603… Phế liệu loại này có giá rất rẻ và hiếm khi xuất hiện trên thị trường. Để phân biệt, bạn có thể sử dụng nam châm để hút thử.

Giá trị tái chế của phế liệu inox

thu mua phế liệu inox

Khả năng tái chế của inox có thể lên đến 100%

Inox phế liệu có độ phổ biến cao không kém gì phế liệu sắt hay đồng. Inox có nhiều đặc tính ưu việt như bền, đẹp, dễ sử dụng mà giá thành lại phải chăng nên chúng phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Vì inox được sử dụng nhiều nên lượng inox phế liệu phát sinh cũng rất lớn, nhờ đó thị trường thu mua phế liệu inox cũng ngày càng phát triển hơn.

Tương tự như các kim loại khác, inox hoàn toàn có thể tái chế. Việc tái chế inox phế liệu không chỉ giúp giảm thiểu rác thải công nghiệp mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Inox có thể tái chế 100%, có thể tái chế nhiều lần mà chất lượng và giá trị sử dụng vẫn nguyên vẹn. Khi tái chế inox 304, 201, 430… người ta sẽ dùng công nghệ nhận dạng gồm các tia X để phân tách.

Các loại inox sau khi phân loại sẽ được đóng thành kiện, nén thành khối. Sau đó, những khối inox này sẽ được máy thuỷ lực cắt thành khối nhỏ hơn. Từng khối inox nhỏ tiếp tục được phân tách bằng dòng điện kết hợp áp suất cao với hệ thống phao chất lỏng. Sau khi phân tách, inox được nấu chảy bằng lò với nhiệt độ thích hợp, được đúc ra khuôn hoặc cuộn lại thành tấm dẹt để bắt đầu quy trình sản xuất mới.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá phế liệu inox

Sau khi biết được giá trị tái chế của inox phế liệu, chắc chắn vấn đề tiếp theo mà khách hàng quan tâm sẽ là giá cả thu mua. Ai cũng muốn bán được phế liệu với giá cao, được hưởng lợi tốt nhất nhưng lại không biết rằng giá cả của phế liệu thường thay đổi liên tục.

Thông thường, giá phế liệu inox sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:

Biến động thị trường

Tùy từng thời điểm mà yếu tố cung cầu phế liệu sẽ có sự biến động. Khi nhu cầu tăng thì giá sẽ tăng, nhu cầu giảm thì giá cũng giảm. Có thời điểm giá inox phế liệu chạm ngưỡng 80.000 vnđ/kg, song cũng có thời điểm nó tụt xuống chỉ còn 30.000 vnđ/kg.

thu mua phế liệu inox

Giá cả phế liệu lên xuống thất thường

Đơn vị thu mua

Mỗi cơ sở thu mua sẽ có một chính sách giá cả riêng. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị còn lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để ép giá, cân sai nhằm kiếm lợi cho mình. Vậy nên, lời khuyên của chúng tôi đó là hãy tìm đến các công ty phế liệu có quy mô và uy tín trên thị trường.

Chất lượng phế liệu inox

Chất lượng phế liệu là yếu tố quan trọng để định giá phế liệu. Như đã nói đến ở phần trước, inox phế liệu có rất nhiều chủng loại và mỗi chủng loại lại có một mức giá khác nhau. Tùy vào tỷ lệ inox mà giá cả sẽ có sự chênh lệch, loại 1 là cao nhất và loại 3 là thấp nhất.

Dịch vụ thu mua phế liệu inox của Thuận Phát có điểm gì đặc biệt?

Bạn có nhu cầu thanh lý inox phế liệu nhưng chưa biết đơn vị phế liệu nào uy tín? Đừng lo lắng! Hãy nhanh chóng liên hệ với Phế liệu Thuận Phát để được hỗ trợ thu mua trong thời gian sớm nhất. Dịch vụ của công ty trải dài trên toàn quốc, không giới hạn khoảng cách, thu gom với giá tốt nhất thị trường.

 Chúng tôi có đầy đủ giấy phép kinh doanh theo quy định của Nhà nước, có kho bãi đạt chuẩn để chứa phế liệu, có hệ thống xe chuyên chở và máy móc hiện đại để phục vụ công tác tháo dỡ - bốc xếp - vận chuyển. Ngoài ra, công ty cũng thực hiện nghiêm chỉnh cam kết về bảo vệ môi trường.

thu mua phế liệu inox

Liên hệ 0929 896 879 khi có nhu cầu bán phế liệu nhé!

 Bảng giá thu mua phế liệu của Thuận Phát thường cao hơn các đơn vị khác, định giá rõ ràng theo hạng mục, giá cả được cập nhật thường xuyên. Chúng tôi có hồ sơ năng lực pháp lý đầy đủ, có hợp đồng mua bán rõ ràng, cam kết thực hiện theo đúng hợp đồng.

 Mặt khác, đơn vị cũng sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp và cái tâm đối với khách hàng. Công ty thu mua theo quy trình bài bản, tiến hành nhanh gọn, thanh toán linh hoạt nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, chúng tôi có thể tự hào khẳng định Thuận Phát chính là địa chỉ thu mua phế liệu inox uy tín mà quý khách có thể đặt trọn niềm tin.

 

Thông tin liên hệ:

THU MUA PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 2-3-4 Bộ Đội An Điền, xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 896 879

Hỗ trợ 24/7: 0976 937 533 (Mr. Dũng)

Email: lequangdung9879@gmail.com

Website: thumuaphelieuthuanphat.com

5/5

Đánh giá bài viết